Trang phục giản dị khi đi trao quà tết cho người nghèo của á hậu Hoàng Nhung

01/02/2024 - 08:19

PNO - Á hậu Hoàng Nhung đã trao 130 phần quà Tết, thăm hỏi gia đình khó khăn, thăm trẻ mồ côi... Mỗi chuyến đi, cô đều chọn những trang phục rất giản đơn.

 

Sau đăng quang, dù bận rộn với lịch trình sự kiện nhưng á hậu Hoàng Nhung vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vừa qua, người đẹp có hoạt động thăm trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh Biên và Tri Tôn của tỉnh An Giang. Nàng á hậu diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans và điểm nhấn và chiếc khăn nhỏ vắt qua vai điệu đà.
Sau đăng quang, dù bận rộn với lịch trình sự kiện nhưng á hậu Hoàng Nhung vẫn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Vừa qua, người đẹp có hoạt động thăm trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Tịnh Biên và Tri Tôn của tỉnh An Giang. Nàng á hậu diện trang phục giản dị với áo sơ mi trắng, quần jeans và điểm nhấn và chiếc khăn nhỏ vắt qua vai.
Á hậu Hoàng Nhung thăm 3 trẻ mồ côi mà cô nhận nuôi cấp dưỡng trong 2 năm qua. Đồng thời, Hoàng Nhung mới nhận thêm 2 bé nữa. Trong vai trò là một Á hậu, Hoàng Nhung mong muốn thực hiện thêm nhiều dự án mới dành cho cộng đồng, đặc biệt là các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Á hậu Hoàng Nhung thăm 3 trẻ mồ côi mà cô nhận nuôi cấp dưỡng trong 2 năm qua. Đồng thời, Hoàng Nhung mới nhận thêm 2 bé nữa. Cô xoã tóc tự nhiên, gương mặt cũng không có nhiều dấu vết của phấn son.
Không cầu kì váy áo lộng lẫy, hình ảnh giản dị của á hậu Hoàng Nhung cùng
Không cầu kì váy áo lộng lẫy, hình ảnh giản dị của á hậu Hoàng Nhung cùng nụ cười tươi tắn, ấm áp cùng những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả.
Trước đó, á hậu Hoàng Nhung cũng có chuyến từ thiện tại Long An. Cô đến trao quà tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trước đó, á hậu Hoàng Nhung cũng có chuyến từ thiện tại Long An. Cô đến trao quà tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vẫn giữ phong cách giản dị thường thấy, cô nàng diện áo thun trắng mix cùng quần jeans mang đến vẻ ngoài năng động, thoải mái.
Mỗi lần
Mỗi lần đi từ thiện, cô nàng đều gây được thiện cảm bởi hình ảnh giản dị, gần gũi, trang điểm tự nhiên, toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI