Á hậu Lệ Hằng giản dị thăm trẻ em khiếm thị nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

01/06/2023 - 17:00

PNO - Để phù hợp với các hoạt động thiện nguyện, á hậu Lệ Hằng ưu tiên lựa chọn trang phục giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại.

 

1
Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng đã cùng Top 3 “Gương mặt truyền hình – The TVFACE” ghé thăm và trao quà cho các em học sinh tiểu học của trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TPHCM).
2
Diện trang phục áo sơ mi xanh dương, quần jeans trắng, choàng nhẹ áo trên vai cực trẻ trung. Người đẹp ghi điểm bởi phong cách giản dị, nụ cười tươi tắn. Cô cho biết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em và nhà trường trong nhiều hoạt động khác. Đồng thời mong muốn có thể giúp được nhiều trẻ em khiếm thị ở nhiều tỉnh thành.
Không từ chối bất kỳ hoạt động cộng đồng nào, Top 3 The TVFACE 2022 đã trở thành những “đại sứ MC” quen thuộc của hàng loạt các dự án cộng đồng, hoạt động xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp.HCM...
Không từ chối bất kỳ hoạt động cộng đồng nào, Top 3 The TVFACE 2022 đã trở thành những “đại sứ MC” quen thuộc của hàng loạt các dự án cộng đồng, hoạt động xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM...
3
Với phong cách tối giản, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, Lệ Hằng luôn chiếm được cảm tình mỗi lần xuất hiện trong các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng.
4
Những lần tham gia các hoạt động từ thiện khác, Lệ Hằng cũng ưu tiên trang phục giản dị với áo thun, quần skinny vừa tôn được vóc dáng cao ráo vừa mang đến hình ảnh năng động, tươi trẻ.
5
Người đẹp không ngại lăn xả, bưng bê những phần quà, di chuyển quãng đường xa xôi để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Do đó, cô luôn chọn loại trang phục thoải mái, kết hợp với phụ kiện mũ lưỡi trai, đồng hồ, giày thể thao để tạo điểm nhấn cho phong cách.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI