Trang điểm sắc màu cam hồng chuẩn xu hướng 2024

12/12/2023 - 13:06

PNO - Sắc màu cam hồng nhẹ nhàng, phảng phất sẽ là xu hướng trang điểm lên ngôi vào năm 2024 mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua.

Viện sắc màu Pantone đã công bố màu sắc của năm 2024 mang tên Peach Fuzz – tông màu cam đào dịu dàng, nữ tính. Đây cũng là sắc màu được áp dụng nhiều trong trang điểm mang đến vẻ đẹp tươi tắn, ngọt ngào cho mùa mới.

Trang điểm vùng mắt màu cam đào

Là tông màu nhẹ nhàng, đằm thắm nên Peach Fuzz khi được tô điểm trên đôi mắt sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài cuốn hút. Các tín đồ làm đẹp hãy mạnh dạn sử dụng sắc cam đào cho từ hốc mắt đến đuôi mắt ngoài. Tuy nhiên, chị em nên trải màu từng lớp một để tránh tình trạng đôi mắt trông quá dày.

Với tông đào dịu dàng, nên ưu tiên sử dụng loại nhũ hạt nhỏ màu trắng hoặc vàng giúp cho đôi mắt trở nên cuốn hút, lấp lánh hơn ở phần bầu hoặc khóe mắt.

Tạo khối bằng phấn má cam hồng

Peach Fuzz lại là màu sắc thiên hướng tạo khối nhẹ nhàng. Do đó, nàng có thể sử dụng cho phần gò má để có hiệu ứng khối và ửng hồng tự nhiên. Cuối cùng, kết hợp với một chút phấn bắt sáng sẽ có kết quả cực kỳ tuyệt vời.

Kỹ thuật tạo khối cơ bản bằng phấn má hồng:

- Sử dụng cọ đánh khối và lấy lượng phấn, kem má hồng vừa phải.

- Dặm đầu cọ nhẹ nhàng vào những khoảng trống như nắp hộp, lòng bàn tay,… để phấn,kem được trải đều. 

- Tán má hồng xéo từ phần cao nhất gò má xuống ngang mũi và lặp lại thao tác nếu cần.

Tô điểm cho đôi môi tựa trái đào căng mọng

Để hoàn thiện phong cách trang điểm này, chị em đừng quên sử dụng son môi tone-sur-tone với màu Peach Fuzz. Nên chọn các thỏi son nghiêng về tông màu nude đào, cam hồng tối giản nhưng vô cùng thời thượng và cuốn hút sẽ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI