Trang điểm má cà chua, mắt ánh nhũ thịnh hành mùa xuân 2024

12/02/2024 - 19:03

PNO - Để làm mới diện mạo trong mùa xuân, chị em nên cập nhật ngay những xu hướng trang điểm đang thịnh hành dưới đây.

 

Phong cách ''cô nàng cà chua:  Tomato girl'' đang trở thành một trong những phong cách trang điểm nổi bật mùa xuân, được khởi nguồn từ “nữ hoàng tạo trend” Hailey Bieber. Xu hướng makeup này với lớp nền trong veo, phần má được tổ điểm sắc đỏ ở khu vực thái dương, gò má và chóp mũi để tạo hiệu ửng đỏ, chín mọng tựa như quả cà chua.
Phong cách ''cô nàng cà chua": "Tomato girl'' đang trở thành một trong những phong cách trang điểm nổi bật mùa xuân, được khởi nguồn từ “nữ hoàng tạo trend” Hailey Bieber. Xu hướng makeup này với lớp nền trong veo, phần má được tổ điểm sắc đỏ ở khu vực thái dương, gò má và chóp mũi để tạo hiệu ửng đỏ, chín mọng tựa như quả cà chua.
Đôi mắt ánh nhũ:
Đôi mắt ánh nhũ: Phong cách trang điểm này nổi bật bởi lớp màu mắt lấp lánh và phần nhũ kim tuyến mang đến cho chị em vẻ đẹp cổ điển. Nàng có thể lựa chọn nhũ kim tuyến, phấn nhũ ánh tím – ánh hồng phủ vào phần bầu mắt, đầu và đuôi mắt để tạo hiệu ứng. Nhấn một chút vào phần gò má và mi dưới cũng là ý tưởng thú vị giúp gương mặt trở nên bừng sáng. Cuối cùng, kẹp mi và chuốt mascara cong vút để đôi mắt thêm sâu và cuốn hút hơn.
Kẻ mắt độc lạ (graphic eyeliner):
Vẽ mắt độc lạ (graphic eyeliner): Phong cách vẽ eyeliner màu sắc được sáng tạo tùy theo sở thích sẽ mang đến các nàng vẻ ngoài khác biệt. Những cô nàng yêu thích cách trang điểm dễ thương hay sắc sảo đều có thể áp dụng xu hướng này. Từ phong cách vẽ mắt mèo, mắt cáo hay đuôi cá đều phù hợp, chị em nên lựa chọn những màu sắc như vàng, đỏ, xanh, tím để tô điểm cho mí mắt thêm rực rỡ.
Kẻ mi mắt dưới màu sắc:
Kẻ mi mắt dưới màu sắc: Thay vì kẻ eyeliner ở mi mắt trên như cách truyền thống, nhiều cô nàng thích sự phá cách, muốn thể hiện cá tính riêng bằng cách kẻ mi mắt dưới với nhiều sắc màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh, vàng, hay phấn nhũ có màu lấp lánh… để tạo nên sự khác biệt, mang đến vẻ đẹp không trộn lẫn. Đường kẻ mắt dưới cũng không quá cầu kì, chỉ cần kẻ 1 đường nhẹ sát mi mắt dưới là đẹp.
Son đỏ quyến rũ:
Son đỏ quyến rũ: Đôi môi dày với lớp son đậm quyến rũ là xu hướng cho mùa xuân mới. Những màu son đậm như đỏ rượu hay cam cháy giúp mang dến vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng và cảm giác cổ điển cho phái đẹp. Bạn có thể sơn bộ móng tay rực rỡ cùng màu môi để tạo nên giao diện thêm phần nổi bật đón xuân.
Làn da thủy tinh:
Làn da thủy tinh: Làn da trong trẻo, tự nhiên như không trang điểm cũng là xu hướng đặc biệt trong mùa xuân này. Không cần quá tập trung vào bước trang điểm, phong cách makeup chú trọng vào sự sáng khỏe của làn da mộc. Để có được làn da thủy tinh, chị em nên dưỡng ẩm sâu cho làn da mọng nước trước bước đánh nền. Tùy vào tình trạng da mà mỗi người sẽ có những chu trình và sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, làm sạch và dưỡng ẩm là hai bước chăm sóc cơ bản không thể thiếu.

Thu Vân (theo EH)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI