Phong cách trang điểm tạo cảm hứng của Madonna trong 'Celebration tour'

24/01/2024 - 08:16

PNO - Trong chuỗi hòa nhạc Celebration tour đang được diễn ra từ cuối năm 2023 đến nay, nữ ca sĩ Madonna luôn xuất hiện tràn đầy năng lượng cùng phong cách thời trang, trang điểm ấn tượng.

Trong khuôn khổ buổi hòa nhạc Celebration Tour, nữ ca sĩ 66 tuổi Madonna luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng cùng phong cách thời trang, trang điểm cuốn hút. Đặc biệt kiểu makeup từ những đêm diễn hay phong cách đời thường của Madonna đều trở thành cảm hứng cho nhiều người.

Lớp nền có độ che phủ cao: Sau khi dưỡng ẩm, Madonna chọn lớp nền dày thay vì mỏng nhẹ và căng bóng. Bí quyết này  giúp khắc phục tình trạng nền bong tróc, và ưu tiên dùng mút và cọ để tán nền. Đầu tiên, Madonna lấy một lượng kem nền mỏng, thoa lên mặt và đi cọ ngang từ trong ra ngoài. Lặp lại 2-3 lần để có độ che phủ hoàn hảo. Sau đó, nữ ca sĩ làm ẩm mút với lượng xịt khoáng rồi dặm lại nhẹ nhàng lớp nền.
Lớp nền có độ che phủ cao: Sau khi dưỡng ẩm, Madonna chọn lớp nền dày thay vì mỏng nhẹ và căng bóng. Bí quyết này giúp khắc phục tình trạng nền bong tróc, và ưu tiên dùng mút và cọ để tán nền. Đầu tiên, Madonna lấy một lượng kem nền mỏng, thoa lên mặt và đi cọ ngang từ trong ra ngoài. Lặp lại 2-3 lần để có độ che phủ hoàn hảo. Sau đó, nữ ca sĩ làm ẩm mút với lượng xịt khoáng rồi dặm lại nhẹ nhàng lớp nền.
Đánh khối dày: Kỹ thuật tạo vùng sáng tối trên giúp gương mặt Madonna trông thon gọn, sắc sảo hơn. Nữ ca sĩ nhạc Pop chọn áp dụng Contouring cho khuôn mặt, tạo khối thật đậm vùng sống mũi, dưới hai gò má và trán. Phương pháp này có tác dụng làm nổi bật lên những đường nét vốn có của người đẹp.
Đánh khối dày: Kỹ thuật tạo vùng sáng tối trên giúp gương mặt Madonna trông thon gọn, sắc sảo hơn. Nữ ca sĩ nhạc Pop tạo khối thật đậm vùng sống mũi, dưới hai gò má và trán. Phương pháp này có tác dụng làm nổi bật lên những đường nét vốn có của người đẹp.
Trang điểm mắt khói: Không thể phủ nhận Madonna quyến rũ hơn khi tô điểm cho gương mặt bằng đôi mắt khói. Màu mắt này được nữ ca sĩ ưa chuộng từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật.  Tông màu mắt chủ đạo được Madonna yêu thích là nâu và đen. Kỹ thuật mắt khói của cô khá đơn giản, chỉ cần tán màu nhạt từ trong hốc mắt và sử dụng phấn màu tối và đậm hơn dần về phía đuôi mắt sẽ khiến ánh nhìn trở nên mạnh mẽ, cuốn hút.
Trang điểm mắt khói: Không thể phủ nhận Madonna quyến rũ hơn khi tô điểm cho gương mặt bằng đôi mắt khói. Màu mắt này được nữ ca sĩ ưa chuộng từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật. Tông màu mắt chủ đạo được Madonna yêu thích là nâu và đen. Kỹ thuật mắt khói của cô khá đơn giản, chỉ cần tán màu nhạt từ trong hốc mắt và sử dụng phấn màu tối và đậm hơn dần về phía đuôi mắt sẽ khiến ánh nhìn trở nên mạnh mẽ, cuốn hút.
Son môi đỏ: Madonna đã trải qua hơn 4 thập niên hoạt động nghệ thuật và trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất đến nền văn hóa đại chúng. Không chỉ là “nữ hoàng nhạc pop”, ngôi sao sinh năm 1958 còn là biểu tượng nhan sắc một thời. Đôi môi đỏ cũng trở thành đặc trưng khi nhắc đến tên Madonna. Nữ ca sĩ trang điểm viền môi trên và dưới bằng son lip liner có cùng tông màu hoặc đậm hơn so với lòng môi tạo cảm giác môi dày, căn mọng quyến rũ.
Son môi đỏ: Madonna đã có hơn 4 thập niên hoạt động nghệ thuật và trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất đến nền văn hóa đại chúng. Không chỉ là “nữ hoàng nhạc pop”, ngôi sao sinh năm 1958 còn là biểu tượng nhan sắc một thời. Đôi môi đỏ cũng trở thành đặc trưng khi nhắc đến tên Madonna. Nữ ca sĩ trang điểm viền môi trên và dưới bằng son lip liner có cùng tông màu hoặc đậm hơn so với lòng môi tạo cảm giác môi dày, căn mọng quyến rũ.
Lông mày rậm: Nhiều năm qua, Madonna luôn để lông mày rậm. Madonna cho rằng lông mày mỏng truyền thống khiến gương mặt trông già hơn và ngược lại, nếu để lông mày rậm, gương mặt sẽ trẻ trung hơn nhiều. Để tô điểm cho phần chân mày, cô cũng lựa chọn sản phẩm chì kẻ mày với tông màu nâu, đồng thời dùng serum dưỡng chân mày, mascara chải mày thêm sắc nét.
Lông mày rậm: Nhiều năm qua, Madonna luôn để lông mày rậm. Madonna cho rằng lông mày mỏng truyền thống khiến gương mặt trông già hơn và ngược lại, nếu để lông mày rậm, gương mặt sẽ trẻ trung hơn nhiều. Để tô điểm cho phần chân mày, cô cũng lựa chọn sản phẩm chì kẻ mày với tông màu nâu, đồng thời dùng serum dưỡng chân mày, mascara chải mày thêm sắc nét.

Thu Vân (theo CP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI