Trang Barbie - TikToker xinh như búp bê

12/07/2023 - 16:20

PNO - Trang Barbie có tên thật là Lại Thị Thu Trang, sinh năm 1999. Cô sở hữu kênh TikTok với ID: thutrang621999 có lượng theo dõi hơn 100.000 lượt. Là một gương mặt tiêu biểu, thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng hằng ngày của TikTok Live Việt Nam. Trang Barbie được mọi người biết đến với vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương, hòa đồng và livestream của cô luôn có nhiều tiếng cười, lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người.

Trang Barbie - Ảnh: nhân vật cung cấp
Trang Barbie - Ảnh: nhân vật cung cấp

Là một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học nhưng do dịch COVID-19 bùng nổ đã làm ảnh hưởng không ít tới quá trình học tập và thực tập của Trang. Thời điểm giãn cách xã hội không phải đến trường, Trang đã lướt TikTok giải trí và tình cờ thấy bạn bè của mình xuất hiện trên các livestream trên TikTok. Sau đó, được bạn bè giới thiệu và tư vấn nhiệt tình về công việc Idol Live (livestream trên TikTok), vừa có thể kiếm thêm thu nhập vừa linh hoạt chủ động thời gian nên cô đồng ý tham gia và trở thành một “Idol Live” từ đó.

Vẻ đẹp rạng ngời của idol Trang Barbie - Ảnh: nhân vật cung cấp
Vẻ đẹp rạng ngời của idol Trang Barbie - Ảnh: nhân vật cung cấp

Lúc mới tiếp cận lĩnh vực livestream, Trang Barbie còn nhiều bỡ ngỡ và chưa biết cách thu hút người xem. Cô khá áp lực, đã có suy nghĩ từ bỏ. Nhưng nhờ vào sự nỗ lực và tài năng vốn có giỏi tiếng Trung, nhảy đẹp… cô đã hướng đến các clip nhảy theo xu hướng (trend), “cover” lại các điệu nhảy nổi tiếng, với ngoại hình xinh xắn và nét đẹp lai, các clip của cô đã thu hút người xem. Song song đó là hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng, mẹo livestream... của Công ty Diva Media - công ty chuyên về marketing trực tuyến, Trang Barbie không ngừng nỗ lực và từng ngày một đầu tư hơn về nội dung, phòng Live, ngoại hình của bản thân. Lợi thế là giỏi tiếng Trung và hiểu được tâm lý người xem, chính vì thế, các livestream của cô tiếp cận được nhiều người xem hơn, cả trong nước và ngoài nước.

Trang Barbie dần lấy được cảm tình của người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp
Trang Barbie dần lấy được cảm tình của người xem - Ảnh: nhân vật cung cấp

Chỉ sau 7 tháng, Trang Barbie đã từng bước hái được quả ngọt trên con đường trở thành Idol Live. Giờ đây, cái tên Trang Barbie đã không còn quá xa lạ với cộng đồng người chơi TikTok. Cô là gương mặt tiêu biểu thường xuyên xuất hiện trên bảng xếp hạng hằng ngày của TikTok Live Việt Nam. Tích cực tham gia các giải đấu và sự kiện của TikTok, luôn giành được nhiều thành tích đáng kể.

Luôn nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ - Ảnh: nhân vật cung cấp
Luôn nhận được sự yêu thương từ người hâm mộ - Ảnh: nhân vật cung cấp

Có được những thành tích ấy, Trang Barbie rất hạnh phúc và trân quý tình cảm của người hâm mộ dành cho cô. Cô chia sẻ: “Em rất vui và cảm ơn người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là các anh chị quản lý Công ty Diva Media luôn đồng hành và hỗ trợ em từ khi em mới bắt đầu. Cảm ơn mọi người luôn động viên ở bên em mỗi khi em nản chí. Thật sự nhờ TikTok mà em mạnh dạn hơn ngày xưa rất nhiều, từ một cô gái hướng nội ít nói bây giờ em đã thay đổi và cởi mở hơn rất nhiều. Và cũng nhờ TikTok mà em dần coi việc livestream là công việc chính, em nghiêm túc hơn với nó và luôn cố gắng trau dồi bản thân để đem những buổi livestream chất lượng đến với người xem hơn!”.

Cô nàng idol tự tin chụp mẫu ảnh - Ảnh: nhân vật cung cấp
Cô nàng idol tự tin chụp mẫu ảnh - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trang Barbie có vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn, được nhiều người chú ý nhờ nét đẹp lai của cô. Là một cô gái nhút nhát, hướng nội nhưng nhờ sự cố gắng, tài năng vốn có mà cô dần cải thiện bản thân trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình. Được biết, ngoài công việc Idol Live, cô còn đang tiếp tục học lên thạc sĩ với mong muốn không ngừng phát triển bản thân, luôn giữ vững ngọn lửa đam mê để đáp lại sự kì vọng của người hâm mộ.

Bích Ngọc

Nguồn: Trang Barbie

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI