TPHCM: Từ tháng 2, trẻ mầm non đến trường

12/01/2022 - 17:26

PNO - Ngày 12/1, UBND TPHCM ban hành Quyết định Kế hoạch thời gian năm học 2021-2022 đối với giáo dục mầm non tại TPHCM.

Theo đó, từ tháng 2 đến tháng 7, trẻ em đến trường tham gia các hoạt động trực tiếp theo tinh thần tự nguyện của cha mẹ, người chăm sóc trẻ. Thời gian dự kiến kết thúc năm học là 29/7.

ừ tháng 2 đến tháng 7, trẻ em đến trường tham gia các hoạt động trực tiếp theo tinh thần tự nguyện của cha mẹ, người chăm sóc trẻ.
Từ tháng 2 đến tháng 7, trẻ em đến trường tham gia các hoạt động trực tiếp

Trước đó, từ tháng 9/2021 đến tháng 1/2022, cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các cơ sở giáo dục mầm non thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn như: Tham gia lớp tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn; phân công trực và vệ sinh khử khuẩn môi trường; rà soát trẻ đăng ký nhập học theo lứa tuổi; thực hiện các clip về chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và chia sẻ với cha mẹ, người chăm sóc nhằm củng cố kỹ năng, kiến thức cho trẻ khi chưa đến trường...

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM được giao theo dõi, chỉ đạo cấp học mầm non thực hiện thời gian học năm 2021-2022 phù hợp với tình hình dịch bệnh của thành phố. Cùng với đó, quyết định cho trẻ nghỉ học trong thời tiết quá khắc nghiệt, thiên tai, dịch bệnh, bố trí học bù bảo đảm số tuần thực học và thời gian nghỉ của giáo viên; chỉ đạo việc triển khai các phương án tổ chức hình thức dạy - học phù hợp, đảm bảo chất lượng giáo dục và an toàn cho đội ngũ nhà giáo, trẻ em cấp học mầm non của TP.

Tuyết Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI