Tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phòng, chống dịch

20/10/2021 - 10:23

PNO - Tối 19/10, Hội LHPN TPHCM tổ chức chương trình họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và 11 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hội LHPN TPHCM qua các thời kỳ đã không ngừng đổi mới nội dung hoạt động theo hướng đa dạng, thiết thực; phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của phụ nữ trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Công tác chăm lo, hỗ trợ an sinh xã hội luôn là “điểm son” của Hội. 

Hội LHPN Q.5 tặng quà tri ân cán bộ Hội LHPN quận qua các thời kỳ
Hội LHPN quận 5 tặng quà tri ân cán bộ Hội LHPN quận qua các thời kỳ

Trong đại dịch COVID-19, Hội LHPN TPHCM đã có nhiều hoạt động thiết thực kịp thời như tổ chức các chương trình “Trao tặng 6.500 phần quà cho phụ nữ và trẻ em khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh”; chương trình đồng hành vượt cạn, nối nhịp sống - chở yêu thương, đồng hành cùng Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, Từ Dũ chăm lo cho trẻ sơ sinh… Có hơn 10.000 cán bộ, hội viên đã tích cực tham gia vào các đội tình nguyện hỗ trợ các điểm chốt, điểm xét nghiệm, tiêm vắc-xin tại cộng đồng, tham gia các bếp ăn, đi chợ giúp dân… 

Nhiều cán bộ, hội viên, phụ nữ thành phố tích cực hưởng ứng thực hiện các giải pháp thích ứng an toàn với dịch COVID-19. Các cấp Hội tiếp tục thực hiện chương trình “Vòng tay yêu thương” chăm sóc, hỗ trợ trẻ sơ sinh, mồ côi do dịch COVID-19; chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, chăm lo tết…

Ghi nhận thành tích trong công tác phòng, chống dịch, Hội LHPN TPHCM đã trao bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 3 tập thể, 1 cá nhân và thư khen đến tập thể Hội LHPN Q.Gò Vấp, Q.Bình Thạnh và trao thư khen ghi nhận, biểu dương 24 tập thể khác.
Dịp này, UBND TPHCM, Hội LHPN TPHCM cũng trao tặng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong công tác bầu cử Quốc hội - HĐND các cấp. 

Trang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI