Tom Hanks và loạt sao “chạy trốn” khỏi Hollywood

05/10/2020 - 09:34

PNO - Danh sách các sao nổi tiếng chọn rời bỏ cuộc sống tại kinh đô điện ảnh Hollywood ngày càng dài hơn với nhiều lý do khác nhau.

Theo The Sun, một danh sách các diễn viên, đạo diễn đã chọn rời khỏi Hollywood, Mỹ đến một vùng đất khác sinh sống đang được nối dài. Về lý do rời đi, một số trong đó cho biết để tránh dịch COVID-19, số khác đi vì các khoản thuế phải trả ở Hollywood quá cao, còn lại, tình trạng bất ổn xã hội và thiếu việc làm buộc họ phải “trốn chạy”.

Trong số những ngôi sao hạng A nói lời tạm biệt với vùng đất mình gắn bó có vợ chồng Tom Hanks, Robert De Niro, Julia Roberts, James Cameron, Liam Hemsworth, Cat Deeley...

Tom Hanks và vợ - nữ diễn viên Rita Wilson dành nhiều thời gian sống tại Hy Lạp sau khi được quốc gia này cấp quyền công dân. Cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống ở mảnh đất xinh đẹp sau khi Hollywood bị ảnh hưởng lớn vì dịch COVID-19. Những nhà hàng bị bỏ trống, những góc phố sầm uất vắng bóng người. Tình trạng người vô gia cư tại Mỹ tăng mạnh với những chiếc lều được dựng lên dọc các con phố nhà giàu, trước những biệt thự hàng triệu USD. Điều này khiến vợ chồng Tom Hanks cảm thấy khá ngột ngạt.

Tom Hanks và vợ đang tận hưởng cuộc sống tại Hy Lạp trong ngôi nhà nhỏ hơn dinh thự của họ tại Hollywood.
Tom Hanks và vợ đang tận hưởng cuộc sống tại Hy Lạp trong ngôi nhà nhỏ hơn dinh thự của họ tại Hollywood. Địa điểm cả hai đang sống ở miền đất mới có phần khá biệt lập.

Đầu tháng này, nữ diễn viên, nhà sản xuất Julia Roberts đã chuyển đến San Francisco sinh sống. Ngôi sao của 007 - Pierce Brosnan, đang rao bán biệt thự ở Malibu trị giá 77 triệu USD để chuyến đến Hawaii bắt đầu cuộc sống mới. Đạo diễn lừng danh của Titanic, James Cameron đang lên kế hoạch trở lại Los Angeles. Anh em nam diễn viên Chris và Liam Hemsworth cũng đã rời Hollywood và hiện đang sống tại Úc.

“Những người nổi tiếng đang "bỏ chạy". Dù họ sống ở Beverly Hills hay Malibu thì ngay sau khi ra khỏi dinh thự của mình, họ phải vượt qua các trại vô gia cư được dựng lên. Đó là điều tồi tệ nhất. COVID-19 là yếu tố khiến mọi người mệt mỏi vì bị nhốt”, David Kean – chủ một đại lý bất động sản ở Los Angeles, nói.  

Người này nói thêm rằng khi những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí không có các chương trình để họ tham gia thì chẳng có lý do để họ ở lại Hollywood.

Nam diễn viên gạo cội Pierce Brosnan rời Hollywood đến Hawaii sinh sống. Ông rao bán biệt thự trị giá 77 triệu USD.
Nam diễn viên gạo cội Pierce Brosnan rời Hollywood đến Hawaii sinh sống. Ông rao bán biệt thự trị giá 77 triệu USD.

Tuy nhiên, người nổi tiếng rời đi không chỉ vì COVID-19 và thiếu việc làm, tình trạng bạo loạn, mất ổn định trong xã hội đã khiến nhiều người sợ hãi. Diễn viên Cat Deeley và chồng – hoạ sĩ truyện tranh Patrick Kielty đã rời Mỹ về Anh sau khi con cái của họ liên quan đến một vụ hù doạ. "Sợ hãi là một phần của quyết định này”, Cat Deeley nói về lý do chuyển nhà.

Ngoài ra, một số sao đã chọn chuyển đến bang Nevada hoặc Texas thay vì sống tại Hollywood vì tiền thuế và các dịch vụ tại kinh đô điện ảnh quá cao, thu nhập trong mùa dịch của họ không đủ để chi trả.

Minh Tú (theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI