Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra "vén màn" showbiz trong hồi ký

03/10/2020 - 09:55

PNO - Người đẹp sẽ kể lại quá trình cô tìm kiếm hào quang tại làng giải trí Bollywood và Hollywood trong hồi ký.

Hoa hậu Thế giới năm 2000, Priyanka Chopra cho biết sẽ phát hành hồi ký Unfinished (tạm dịch: Chưa hoàn thành) kể lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời lẫn sự nghiệp.

Người đẹp sẽ đi ngược về quá khứ - về thời thơ ấu sống tại Ấn Độ, sau đó là những năm niên thiếu sống ở Hoa Kỳ. Trong hồi ký, thời điểm người cha thân yêu qua đời vì bệnh ung thư và câu chuyện tình yêu với người chồng hiện tại - ca sĩ Nick Jonas cũng sẽ được kể.

Một trong những nội dung quan trọng của cuốn hồi ký là sự nghiệp của nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất trong hơn 20 năm qua với nhiều khó khăn để tìm được hào quang tại hai kinh đô điện ảnh Bollywood và Hollywood.

Cuốn hồi ký của người đẹp Ấn Độ được viết trong nhiều năm.
Cuốn hồi ký của người đẹp Ấn Độ được viết trong nhiều năm

"Những độc giả muốn có cái nhìn thoáng qua về việc một người cần có những gì để thành công trong ngành công nghiệp điện ảnh khổng lồ của Ấn Độ, thì họ sẽ tìm thấy câu trả lời đầy chân thực trong sách. Priyanka sẽ kể về những thách thức mà cô phải đối mặt trong quá trình phát triển sự nghiệp ở cả Ấn Độ và Hollywood”, đại diện đơn vị phát hành cho biết.

Lý giải về tên của cuốn hồi ký, Priyanka Chopra nói cô đã chọn tên Unfinished khi bắt đầu viết sách vào nhiều năm trước. “Tôi đã là người của công chúng trong 20 năm qua. Với bao nhiêu điều đã xảy ra trong cuộc sống, tôi có một danh sách dài những chi tiết cần phải kiểm tra lại về mặt cá nhân và sự nghiệp”, người đẹp chia sẻ.

Cựu Hoa hậu Thế giới và nam ca sĩ Nick Jonas là một trong những cặp vợ chồng được chú ý trong làng giải trí.
Cựu Hoa hậu Thế giới và nam ca sĩ Nick Jonas là một trong những cặp vợ chồng được chú ý trong làng giải trí

Priyanka Chopra nói cô gặp một chút khó khăn khi lục lại những ký ức đã ngủ yên trong quá khứ và phải dung hoà những câu chuyện được kể ra. Cô nhớ lại những bài học mà cha mẹ đã dạy để giúp cô phát triển bản thân, có lòng tin với cuộc sống và rèn ý chí không bao giờ bỏ cuộc.

"Tôi đã có nhiều lần biến động về niềm tin. Đó thường là những lần tôi được khuyên không nên làm điều gì đó nhưng vẫn thực hiện. Thậm chí tôi cũng có lúc sợ hãi. Một số quyết định mang tính rủi ro đã được đền đáp, một số thì không. Nhưng những gì tôi học được trong suốt quá trình là đừng bao giờ trốn chạy sự thay đổi, hoặc buộc tội bản thân vì đã bỏ dở điều gì đó", cô nói .

Người đẹp hi vọng khi hồi ký ra mắt vào tháng 1/2021, nhiều người đọc sẽ có thêm cảm hứng, động lực sống từ câu chuyện của cá nhân cô.

Minh Tú (theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI