Tôi nâng dáng mũi “chuẩn” không cần tốn tiến phẫu thuật đau đớn

27/02/2016 - 08:00

PNO - Về nhà với chiếc mũi xinh và chuẩn dáng khiến cho khuôn mặt của mình cũng trở nên đẹp hơn. 

Chào các chị em!

Chẳng là chiếc mũi của mình một bên hơi hếch, vì thế mấy năm nay mình cứ phân vân không biết có nên phẫu thuật thẩm mỹ mũi không. Tuy nhiên, mình cứ sợ đau đớn và biến dạng mũi nên cứ chần chừ không dám xúc tiến vụ này dù vấn đề tiền bạc với mình không phải là vấn đề lớn.

Trước kia mình cũng không biết đến công nghệ làm mũi không phẫu thuật. Vì thế mình cứ nhăm nhăm đi nâng mũi. Cho đến một lần, có một chị bạn ở công ty quảng cáo giờ đã có biện pháp nâng mũi không phẫu thuật. Và nhất là biện pháp này không đau đớn.

Toi nang dang mui “chuan” khong can ton tien phau thuat dau don

Nghe chị đồng nghiệp nói vậy nên mình đã quyết định đến bệnh viện lớn và uy tín nhất ở Hà Nội để tìm hiểu về biện pháp này. Đến bệnh viện, mình được bác sĩ chuyên khoa tư vấn có cách nâng mũi bằng chất làm đầy restylane , radiess và aquamid. Tuy nhiên, bác sĩ khuyến cáo, tiêm chất làm đầy restylane gì gì đó rất an toàn vì chất này giống với cơ thể.

Thấy biện pháp này khá đơn giản nên mình quyết định làm ngay. Bác sĩ nói, tiêm chất làm đầy mũi chỉ tiêm trong 10 phút là xong. Thế nên mình quyết định chọn chất này. Và đúng như mình đã được tư vấn trước đó, việc tiêm này rất nhanh chóng và không đau.

Ngoài ra, cá nhân mình cũng nhận thấy, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy có các ưu điểm nổi bật sau:

- Khắc phục được các nhược điểm của công nghệ phẫu thuật sử dụng dao kéo, không ảnh hưởng tới sức khỏe, không để lại sẹo. Các chất làm đầy có tính tương thích sinh học cao nên bạn cũng phải lo đến trường hợp bị dị ứng.

Toi nang dang mui “chuan” khong can ton tien phau thuat dau don

- Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị.

- Một ưu điểm rất lớn của việc nâng mũi bằng chất làm đầy đó quy trình đơn giản, nhanh chóng. Sau khi nâng mũi bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, không sưng đau, không chảy máu, không cần thời gian nghỉ dưỡng và có thể quay trở lại với công việc thường ngày.

Về nhà với chiếc mũi xinh và chuẩn dáng khiến cho khuôn mặt của mình cũng trở nên đẹp hơn. Chúng lại cực kỳ tự nhiên khiến không ai có thể phát hiện ra mình đã tiêm chất đầy cho mũi. Ai cũng khen mình ngày một biết cách làm đẹp hơn. Thậm chí có nhiều người còn ngỡ ngàng vì giờ mới phát hiện ra mình có chiếc mũi đẹp.

Toi nang dang mui “chuan” khong can ton tien phau thuat dau don

Ưu điểm của phương pháp tiêm chất làm đầy mũi thì mình đã kể cụ thể ở trên rồi. Giờ mình nói thật các nhược điểm của biện pháp này để cho bạn nào có ý định nâng mũi không phẫu thuật dễ hình dung nhé.

Đúng như bác sĩ đã nói trước đó, phương pháp này cũng có nhược điểm nhất định đó là hiệu quả duy trì của nó chỉ duy trì từ 12-18 tháng. Thông thường chúng tùy cơ địa từng người và loại filler bạn chọn. Song bạn sẽ phải đi tiêm lại nếu như muốn duy trì dáng mũi đẹp. Và mỗi lần tiêm chất làm đầy mũi, bạn chỉ bỏ ra số tiền 8-10 triệu là đã có thể sở mũi một chiếc mũi như ý rồi.

Cũng xin lưu ý với mọi người là, khi lựa chọn biện pháp làm đẹp mũi bằng việc tiêm chất đầy, bạn phải đến nơi uy tín và chọn những loại thuốc tốt có nguồn gốc rõ ràng. Bởi không phải loại thuốc nào cũng là 1 đâu, có nhiều loại thuốc trôi nổi lắm. 

Toi nang dang mui “chuan” khong can ton tien phau thuat dau don

Điều quan trọng cuối cùng là, việc tiêm chất làm đầy phải do bác sĩ có kinh nghiệm, được hãng huấn luyện, có bằng cấp hẳn hoi. Bởi nếu chích không khéo, bác sĩ tay nghề không cao có thể chích nhầm vào tuyến lệ, gây ra mù mắt. Vì thế, bạn nên đến địa chỉ uy tín, có bác sĩ trực tiếp làm. Tuyệt đối không được ham rẻ, đến những cơ sở tự nhân tự mọc lên vì dễ “lợn lành thành lợn quà” cho mũi lắm.

  • Thanh Hà
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI