2 tháng “thổi bay” nám, tàn nhang cực hiệu nghiệm giá chưa đến 200 ngàn đồng

19/02/2016 - 07:44

PNO - Nếu da bạn bị nám và tàn nhang, hãy kiên trì áp dụng các biện pháp đơn giản, tự nhiên sau liên tục suốt 2 tháng để có thay đổi rõ rệt.

Hầu như trong gia đình nào cũng có những loại cây tự nhiên sau. Không chỉ được coi là những loại rau hàng ngày rất tốt cho sức khỏe con người mà chúng còn có tác dụng hệt như những mỹ phẩm đặc trị chăm sóc làn da mỗi ngày rạng rỡ hơn. Bên cạnh đó, chúng có giá thành rất "hạt rẻ" và không có tác dụng phụ với làn da. Do đó, bạn có thể yên tâm áp dụng.

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là tất cả mọi người áp dụng sẽ phải kiên trì trong khoảng thời gian từ 2-3 tháng liên tục để có thể làm mờ hẳn nám, tàn nhang, thậm chí sẹo và trị mụn dứt điểm.

Rửa mặt + đắp mặt nạ bằng lá tía tô trị mụn, trắng da, tẩy nám tàn nhang

Hàng ngày, bạn có thể vò nát 1 nắm lá tía tô tươi rồi vắt lấy nước cốt. Sau đó bạn dùng chính nước cốt lá tía tô tươi để rửa mặt. 

2 thang “thoi bay” nam, tan nhang cuc hieu nghiem gia chua den 200 ngan dong

Nước lá tía tô có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn, hết mụn và tàn nhang. 

Riêng với những vùng da có nhiều mụn thịt, mụn cóc, bạn có thể giã nát 1 nắm lá tía tô tươi rồi chà lên vùng da có mụn thịt, mụn cóc. Tiếp tục lấy băng gạc hoặc băng dính cố định bã tía tô ở vùng da này.

2 thang “thoi bay” nam, tan nhang cuc hieu nghiem gia chua den 200 ngan dong

Bạn nên thực hiện phương pháp này liên tục trong vòng 1 – 2 tháng, mụn và tàn nhang, nám sẽ giảm dần hoặc biến mất. Làn da của bạn sẽ mịn màng và trắng sáng hơn hẳn.

Mặt nạ + uống nước lá rau ngót trị nám

Không chỉ được coi là loại rau lá sẫm màu có lợi cho sức khỏe mà loại rau ngót này còn nổi tiếng với tác dụng làm đẹp da từ sâu bên trong. Ngoài đắp mặt nạ lá rau ngót, bạn nên kết hợp uống nước ép rau ngót giúp da trẻ lâu và sáng khỏe.

2 thang “thoi bay” nam, tan nhang cuc hieu nghiem gia chua den 200 ngan dong

Để làm đẹp với rau ngót, bạn hãy dùng lá rau ngót rửa sạch, giã nhuyễn và đắp lên mặt vào buổi tối. Sau 20 - 30 phút, rửa lại thật sạch bằng nước ấm. 

Thực hiện đắp mặt sau 1 - 2 tháng, bạn sẽ thấy những vết nám bị loại bỏ.

Uống + đắp mặt nạ lá rau má để làm mờ sẹo, trị mụn, nám

Trong rau má có nhiều hoạt chất Saponin (gồm có Acid Asiatic, Acid Brahmic) nên chúng giúp liên kết, tái tạo các mô, các tế bào, làm các vết thương mau lành, nhanh chóng lên da non, nhờ đó có hiệu quả trong việc điều trị mụn. 

Để trị mụn bằng rau má, bạn lấy khoảng 100g rau má (cả lá và thân), rửa sạch, xay nát rồi lọc lấy nước, cho thêm một chút đường vào để uống. Bã rau má bạn có thể tận dụng để đắp mặt, đặc biệt là đắp lên vùng da nhiều mụn. 

2 thang “thoi bay” nam, tan nhang cuc hieu nghiem gia chua den 200 ngan dong

Ngoài ra, rau má có chứa hoạt chất Triterpenoids – một chất có tác dụng làm tăng lưu thông máu dưới da, ức chế sản xuất quá mức Collagen trong các mô sẹo, thúc đẩy và tái tạo các tế bào da mới trong cả những vết sẹo cũ. 

Để trị sẹo bằng rau má, bạn có thể giã nát 1 nắm nhỏ rau má rồi đắp lên các vết sẹo. Thực hiện liệu pháp này mỗi ngày sẽ giúp làm mờ sẹo đáng kể, kể cả ở những vết sẹo lâu năm.

Hoặc bạn cũng có thể dưỡng ẩm làn da tối ưu bằng rau má tươi giã nát, lọc lấy nước rồi cho thêm một chút đường để uống. Bã rau má có thể dùng để đắp mặt. 

2 thang “thoi bay” nam, tan nhang cuc hieu nghiem gia chua den 200 ngan dong

Lưu ý, nếu không uống được nước rau má, bạn có thể dùng nước rau má để rửa mặt sẽ giúp dưỡng ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả cho làn da của bạn luôn tươi trẻ.

Kiên trì áp dụng phương pháp trên từ 1-2 tháng bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ.

Yến Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI