Tóc Tiên trở lại: Vẫn ballad hay nhạc kén tai?

19/02/2020 - 14:46

PNO - Trở lại trong đầu năm 2020, nữ ca sĩ trăn trở ít nhiều trong việc nên lựa chọn dòng nhạc nào để mang đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng.

Tóc Tiên sẽ trở lại với âm nhạc trong những ngày tới đây. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, ca khúc mới sẽ mang tên Ngày tận thế, kết hợp với Hoàng Touliver và Da LAB. Tên bài hát sẽ tạo nên sự gợi mở thú vị cho khán giả. Nhiều người cũng bắt đầu dự đoán về sự trở lại lần này của Tóc Tiên. 

Năm 2019, Không ai hơn em đâu anh của Tóc Tiên với những giai điệu sôi động của dòng nhạc dance nhanh chóng được khán giả đón nhận. Sau đó, màn kết hợp giữa Tóc Tiên và Da LAB giúp Nước mắt em lau bằng tình yêu mới dẫn đầu tìm kiếm trên YouTube chỉ trong vài giờ ra mắt, đây cũng là một trong những ca khúc được giới trẻ ưa chuộng trong năm qua. 

Tóc Tiên sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngày tận thế
Tóc Tiên sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Ngày tận thế

Vì thế, việc chọn lựa dòng nhạc nào để ra mắt lần này là bài toán không dễ với Tóc Tiên. “Tiên trăn trở nhiều cho việc trở lại âm nhạc bằng một sản phẩm không chỉ bộc lộ được cá tính và màu sắc âm nhạc của Tiên, mà còn lan toả năng lượng tích cực đến khán giả. Liệu Tóc Tiên nên ra mắt một ca khúc ballad hay một bài hát hơi kén tai nhưng đủ lạ để hấp dẫn khán giả? Có rất nhiều câu hỏi mà Tiên lẫn ê-kíp phải giải quyết cho sự trở lại của mình. Tiên biết người hâm mộ luôn kiên nhẫn chờ đợi mình, Tiên càng không thể cho ra một sản phẩm hời hợt được” - Tóc Tiên chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết trong suốt năm qua đã dành nhiều thời gian trong phòng thu để nghe các bản demo ca khúc, làm việc với nhiều nhà sản xuất, cũng như bàn bạc rất nhiều với ê-kíp của mình để có được ý tưởng mới.

Cùng với bài hát có tên nghe lạ tai, Tóc Tiên cũng mang đến hình ảnh mới lạ với phong cách sci-fi (khoa học viễn tưởng), càng khiến khán giả đón chờ câu trả lời trong thời gian tới.

Hình ảnh mới gây tò mò của Tóc Tiên trong lần trở lại này
Hình ảnh mới gây tò mò của Tóc Tiên trong lần trở lại này

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI