Tổ yến chưng đường phèn Organest - bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày

25/06/2021 - 16:09

PNO - Tổ yến chưng đường phèn Organest luôn giữ trọn nguyên chất và dinh dưỡng nhờ phương pháp chưng cổ truyền bằng công nghệ hiện đại từ yến sào thiên nhiên, giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng.

Tổ yến chưng sẵn chính là yến sào đã được xử lý để dùng ăn liền rất tiện lợi. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người Việt lựa chọn sử dụng yến chưng sẵn. Tổ yến chưng đường phèn Organest cũng là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích. Một phần vì tổ yến chưng đường phèn Organest là sản phẩm tốt cho sức khỏe, phần là mẫu mã đẹp mắt thích hợp cho mọi người, từ người cao tuổi, người bệnh nằm viện tới trẻ nhỏ. Có thể dùng cho mục đích giải khát, bồi bổ sức khỏe hoặc làm quà tặng cho bạn bè, khách hàng, người thân.

Mặt khác yến sào chứa hàm lượng protein cao, khoa học chứng minh tổ yến chứa 18 axit amin, 31 vi chất, dùng thường xuyên sẽ có sức khỏe dẻo dai, đẹp da giúp tăng cường tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch. 

Sử dụng tổ yến chưng đường phèn Organest thường xuyên cũng là bí quyết khỏe đẹp, tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe. Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của tổ yến chưng đường phèn Organest vì nhà máy sản xuất đảm bảo đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế, hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, HACCP. 

Sử dụng 2-3 lọ tổ yến chưng đường phèn Organest mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất, ngon hơn khi được ướp lạnh.

Thuận Nguyễn

Nguồn: WinCom

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI