Khi tổ yến được chăm chút để… làm đẹp

04/03/2019 - 17:00

PNO - Phụ nữ vốn thích làm đẹp và yến sào từ xa xưa vốn nổi tiếng hỗ trợ làm đẹp cho phụ nữ. Thế nên, một sản phẩm độc đáo được tạo ra từ tổ yến và vàng, để chăm chút cho vẻ đẹp của người phụ nữ.

Mệt nhoài sau cuộc họp suốt buổi sáng, chị Cẩm, một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính ở TP.HCM vẫn tranh thủ thời gian ít ỏi buổi trưa để làm đẹp. Không có thời gian đi spa, chị liền lấy một miếng mặt nạ yến vàng ra đắp rồi nằm thư giãn, không quên liếc nhìn lịch họp buổi chiều và danh sách công việc dày đặc cần giải quyết.

“Đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút có lẽ là giải pháp tốt nhất cho da mặt lúc này, nhất là mặt nạ làm từ yến và vàng. Với những người bận rộn như mình, sản phẩm làm đẹp này thật sự tiện lợi và hấp dẫn. Vừa thư giãn lại có thể làm đẹp”, chị Cẩm hào hứng chia sẻ.

Từ khi được người bạn cũng là nữ doanh nhân giới thiệu sản phẩm mới này, chị Cẩm rất hài lòng về công dụng tuyệt vời của nó. Tổ yến ăn liền vốn được chị và gia đình dùng từ hơn 1 năm nay, vàng chị cũng từng nghe công dụng để làm đẹp. Nhưng kết hợp giữa tổ yến và vàng để tạo nên một sản phẩm đắp mặt nạ, làm đẹp cho chị em phụ nữ, nhất là dân công sở, văn phòng, những doanh nhân bận rộn như chị thì gần đây chị mới trải nghiệm. Và thật sự chị bị cuốn hút…

Sản phẩm mặt nạ yến vàng được Công ty CP Nest Art lần đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, bằng tâm huyết của những người lãnh đạo công ty xuất phát từ nhu cầu vì sức khỏe, sắc đẹp của bản thân, cho gia đình, bạn bè, một nửa còn lại của thế giới.

Khi to yen duoc cham chut de… lam dep
Mặt nạ yến vàng Nest Art. Số CBSPMP: 09660/19/CBMP-QLD

Công ty đã ký kết hợp tác với nhà máy tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra đời dòng sản phẩm này. Bằng việc ứng dụng công nghệ Biocell, kết hợp tinh chất yến và vàng giúp sản phẩm mặt nạ có công dụng vượt trội trong việc làm đẹp của người phụ nữ.

“Nest Art là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho phân khúc tổ yến ăn liền trên thị trường Việt Nam với 100% thành phần tổ yến có nguồn gốc từ Nha Trang (Khánh Hòa), với công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ kết hợp phương pháp truyền thống của ngành yến để có sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Nay, chúng tôi kết hợp tổ yến với vàng để tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp từ bên trong”,đại diện công ty chia sẻ.

Khi to yen duoc cham chut de… lam dep
 

Chia sẻ về ý tưởng tạo ra một sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ từ yến, đại diện Nest Art cho biết, ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe đang trở thành tiêu chuẩn được nhiều người lựa chọn. Với người phụ nữ, yến sào được xem là “người bạn đắc lực” trong duy trì sức khỏe, nét đẹp bởi yến sào chứa hàm lượng protein cao, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng cần thiết của cơ thể. Tổ yếu có những hoạt tính sinh học và y dược rất quý như làm sáng mịn da, giảm nếp nhăn, cung cấp và kích thích sản sinh ra collagen…

Với mặt nạ Bio-Cellulose, sản phẩm này cực kỳ mịn, giúp giữ nước và tinh chất, sức mạnh cung cấp cho da. Mặt nạ yến vàng chiết xuất từ tổ yến và hạt nano vàng giúp người sử dụng giảm thiểu và ngăn ngừa mụn, xóa tàn nhang, hết nám, hồng da và làm chậm quá trình lão hóa da giúp lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Khi to yen duoc cham chut de… lam dep
 

Nhiều người dùng sản phẩm cho biết, vùng da khô được căng lên sau khi tinh chất trong yến, vàng hấp thụ vào da giúp nâng và se khít lỗ chân lông, chống nhăn. Với những người có làn da thô nhám hoặc da trung bình cũng được cải thiện đến tình trạng da tuyệt vời.

Người phụ nữ nào cũng muốn làm đẹp, vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài để thưởng thức cuộc sống mỹ mãn. Vậy nên, những mặt nạ yến vàng được trao tặng trong dịp 8-3 cho người phụ nữ mình yêu thương không chỉ thể hiện sự quan tâm, lòng trân trọng với bản thân, với những người yêu thương mà còn là món quà tuyệt vời từ cánh mày râu với một nửa còn lại của thế giới.

Các sản phẩm của Công ty CP Nest Art đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn FDA, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ. Sản phẩm cũng liên tục đạt các chứng nhận an toàn thực phẩm, kiểm định chất lượng như ISO 22000:2005 của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế về thực phẩm; HACCP (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), GMP (thực hành sản xuất tốt hệ thống quản lý chất lượng)...

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI