Tìm hiểu tiêu chí chọn ổ cắm điện tốt tại Phongreviews

26/08/2021 - 14:29

PNO - Để đảm bảo hệ thống điện lưới trong nhà an toàn và hiệu quả khi sử dụng, người dùng cần phải lựa chọn được những loại ổ cắm điện tốt. Cùng Phongreviews tìm hiểu về một số tiêu chí để chọn được ổ cắm điện chất lượng trên thị trường.

Phongreviews là website uy tín được nhiều người dùng tin tưởng bởi những đánh giá khách quan và chính xác. Vì vậy, nếu người dùng chưa tìm được loại ổ cắm điện phù hợp thì có thể tham khảo một số tiêu chí chọn ổ cắm điện sau đây:

Chọn loại chấu cắm

Thông thường, ổ cắm điện ở Việt Nam được thiết kế với loại chấu phổ biến là loại 2 hoặc 3 chân. Ngoài ra, có nhiều loại ổ cắm điện đa năng cũng được tích hợp thêm khe cắm USB để hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại.

Ổ Cắm Điện Tốt Nhất Hiện Nay : Review by MuonGiDuocNay.com

Các loại ổ cắm điện chất lượng

Công suất của ổ cắm

Để tránh xảy ra hiện tượng chập cháy thì người dùng nên lựa chọn loại ổ cắm điện có công suất từ 2000-2500W, điện áp 220V và cường độ dòng điện tương ứng với thiết bị đang sử dụng.

Chất liệu ổ cắm

Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả sử dụng và độ an toàn của thiết bị. Nên chọn loại ổ cắm dày với chất liệu nhựa cứng như ABS hoặc PP cao cấp để tăng khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.

Thương hiệu uy tín

Để chọn mua được loại ổ cắm điện đảm bảo được chất lượng, hạn chế nguy cơ cháy nổ cũng như giá trị sử dụng lâu dài thì người dùng cần tìm đến các thương hiệu cung cấp uy tín trên thị trường.

Nhật Hạ

Nguồn: Phongreviews

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI