Tiểu bậy trước cửa nhà người khác, 1 thanh niên bị đâm trọng thương

05/11/2019 - 22:25

PNO - Trong lúc uống bia, anh T. cùng nhóm bạn rủ nhau đi vệ sinh trước cửa nhà người khác và hành hung chủ nhà. Đến khi xảy ra xô xát, anh T. bị một người dùng dao đâm trọng thương.

Ngày 5/11, tại quán bia trước số nhà 32 phố Trương Mỹ (TP. Hải Dương), anh Lã Minh T. (43 tuổi, ở phường Tân Bình) bị một nhóm thanh niên khoảng 3 người hành hung và dùng dao đâm trọng thương.

Trao đổi với báo chí, đại diện Công an TP. Hải Dương cho biết, đã cử đơn vị nghiệp vụ xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến xô xát khiến anh T. bị đâm là do anh này cùng với nhóm bạn trước đó đã lao vào đánh 2 người khác.

Tieu bay truoc cua nha nguoi khac, 1 thanh nien bi dam trong thuong
Hiện trường vụ việc

Cụ thể trong lúc uống bia, T. cùng nhóm bạn 3 người rủ nhau đi vệ sinh tại bức tường trong ngõ 18 đường Trương Mỹ, trước cửa nhà anh Tài Anh. Thấy vậy, anh Tài Anh ra nhắc nhở nhưng lại bị nhóm của T. lao vào hành hung.

Sau khi nhóm của T. trở về quán bia được khoảng ít phút, Tài Anh dẫn theo nhóm bạn tới quán bia để “trả thù”. Trong lúc xảy ra xô xát, một người (chưa xác định danh tính) đã rút dao đâm vào thắt lưng T. khiến anh này bị thương.

Anh T. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cho hay, nạn nhân T. đã được phẫu thuật, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI