Thức uống giúp giữ dáng khi Tết cận kề

12/01/2023 - 10:37

PNO - Để có được vóc dáng thon gọn đón Tết, nàng hãy từ bỏ trà sữa và thay thế bằng những loại thức uống giữ dáng này.

 

Nước ép, sinh tố:
Nước ép, sinh tố: Trái cây có vị thanh ngọt tự nhiên và giàu vitamin, tốt cho sức khỏe lẫn vóc dáng. Nước ép, sinh tố chứa rất nhiều dưỡng chất như: vitamin, khoáng chất, chất xơ và ít chất béo nên đây là thức uống không thể thiếu cho những ai muốn giảm cân, giữ dáng. Ngoài ra, làn da của bạn khi được bổ sung sinh tố thường xuyên cũng trở nên sáng mịn và rạng ngời nhờ cơ thể loại bỏ các độc tố ở trong cơ thể, làn da trông khỏe mạnh hơn. Lưu ý hạn chế cho thêm đường khi uống nước ép, sinh tố. 
Nước đậu đen:
Nước đậu đen: Trong đậu đen chứa các chất vitamin A, B, C, Lipid, protein cùng các acid amin đóng vai trò quan trọng trong việc đánh tan mỡ thừa, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể. Đậu đen khi rang chín và nấu với nước sẽ có chứa chất Arginine giúp chuyển hóa năng lượng, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Bên cạnh đó, đậu đen còn có chứa Glutamine - acid amin giúp cung cấp 50% năng lượng sau bữa ăn. Vì vậy, uống nước đậu đen có thể giúp giảm cân, đốt cháy chất béo hiệu quả. 
Nước chanh:
Nước chanh: Chanh giàu vitamin C, có tính acid giúp kiềm hóa, cân bằng độ pH trong cơ thể. Ngoài ra, trong nước chanh còn có chứa chất xơ không hòa tan cao và chất xơ tự nhiên giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình giảm cân, thải độc cho cơ thể, giữ da sáng mịn. Nàng có thể uống nước chanh ấm, để tăng hiệu quả chuyển hóa mỡ thừa. 
Trà xanh, trà đen:
Trà xanh, trà đen: Có chứa các chất chống oxy hóa giúp giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Uống trà còn giúp tăng khả năng tiêu thụ mỡ thừa, thúc đẩy hệ tiêu hóa. Chất caffeine có tác dụng kích hoạt năng lượng để bạn tập thể dục hiệu quả, làm việc năng suất và minh mẫn hơn. Uống một ly trà nóng sau bữa ăn trưa sẽ giúp bạn đào thải độc tố, tăng cường trao đổi chất, hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh cũng như đẩy nhanh quá trình giảm cân.
Trà kombucha:
Trà kombucha: Trà kombucha là loại trà được lên men từ nấm thủy sâm có chứa nhiều loại men vi sinh. Chưa hết, kombucha còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt cho sức khỏe và làn da, ngăn ngừa lão hóa. Các loại trà kombucha ủ thêm với trái cây tươi có tác dụng làm đẹp da, giữ dáng. Trà kombucha có vị chua nhẹ, hàm lượng đường thấp, bạn có thể uống khoảng 200ml mỗi ngày để hỗ trợ giảm cân.

Thu Vân (theo PV)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI