Cách phối đồ thu nhỏ vòng eo giúp nàng đón Tết cực xinh

11/01/2023 - 08:00

PNO - Những cô nàng có vòng eo mũm mĩm nên ưu tiên trang phục có khả năng giấu bụng như chân váy midi, chân váy chữ A hay váy maxi...

 

Phân tán sự chú ý vào đôi chân:
Phân tán sự chú ý vào đôi chân: Cách hiệu quả để che đi phần eo kém thon là mặc trang phục dáng chữ A, thiết kế ngắn một chút để phân tán sự chú ý vào đôi chân. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn độ dài của chiếc váy theo sở thích, không nhất thiết phải chọn đồ quá ngắn. Với set đồ này, nàng hoàn toàn có thể đi giày bệt, xăng đan hoặc giày gót thấp để hoàn thiện phong cách.
Ưu tiên mix đồ layer:
Ưu tiên mix đồ layer: Kết hợp trang phục theo phong cách layering cũng là bí quyết tuyệt vời để chị em có thể giấu khuyết điểm vòng eo mũm mĩm. Nên chọn trang phục có sự tương phản về màu sắc, có thể mặc áo cao cổ, áo sơ mi bên ngoài và nhấn nhá trench coat tạo phong cách cá tính. Chính sự tương phản sắc màu sẽ giúp tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.
Phong cách matchy-matchy:
Phong cách matchy-matchy: Diện trang phục áo và quần áo, chân váy cùng màu hay họa tiết sẽ tạo nên nét đồng điệu, bắt mắt. Thủ thuật này có thể áp dụng cho tất cả các màu, tuy nhiên một bộ cánh toàn màu đen hoặc toàn màu trắng là lựa chọn phổ biến nhất. Để bớt đơn điệu, nàng cũng nên chọn set đồ được tô điểm một chút họa tiết với da động vật, họa tiết răng sói hay kẻ ca rô đều đẹp.
Váy midi, váy maxi:
Váy midi, váy maxi: Với những nàng có vòng eo ''bánh mì'' thì hãy tránh xa các mẫu thiết kế có thắt lưng. Nên chọn những kiểu rộng rãi hơn có đường may ngang ở trên hoặc dưới thắt lưng. Chân váy midi hay váy maxi là gợi ý lý tưởng cho trang phục du xuân năm mới vừa giúp nàng có được diện mạo xinh tươi vừa giấu nhẹm khuyết điểm vóc dáng.
Phối đồ trên rộng dưới bó:
Phối đồ trên rộng dưới bó: Nàng eo kém thon có thể thử ghép đôi các trang phục đối lập với nhau như diện các loại áo cánh, áo khoác hoặc áo cardigan có thiết kế rộng rãi cùng phần dưới ôm sát là quần legging, quần skinny jeans để che lấp vòng 2 và hoàn thiện phong cách năng động, cá tính.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI