Thừa Thiên-Huế: Đình chỉ thi 4 thí sinh

09/07/2013 - 16:03

PNO - PNO - Sáng nay, đã có 37.329 thí sinh (TS) dự thi vào các khối B, C, D, H, M tại TP Huế. Trong buổi thi sáng 9/7 đã có 4 TS bị đình chỉ thi do mang điện thoại di động và tài liệu vào phòng thi.

Ngoài 4 TS bị đình chỉ thi, còn có 11 TS bị khiển trách do nhìn bài bạn. Tương đương với số TS dự thi, điểm tổ chức thi trong đợt 2 cũng tăng hơn  2 lần, gồm 66 điểm thi trong và ngoài TP, với 1.283 phòng thi. Hơn 3.800 cán bộ đã được huy động tham gia công tác tuyển sinh, trong đó có 1.600 SV năm cuối các trường đại học. ĐH Huế cũng đã phối hợp với các ban ngành liên quan như công an, y tế, điện lực… đảm bảo các điều kiện phục vụ tốt kỳ thi. An ninh trật tự được đảm bảo an toàn trong buổi thi đầu tiên của đợt 2.

Thua Thien-Hue: Dinh chi thi 4 thi sinh

Điểm thi tại trường Tiểu học Lê Lợi-Huế

Tại hội đồng thi trường ĐH Khoa học Huế, theo đánh gia của nhiều TS, đề Toán khối B và khối D năm nay sát với chương trình học. Theo nhiều TS, đề Toán không khó hơn năm ngoái, đề khối B dễ hơn so với khối A. Nhiều TS thi vào khối D cho biết, chỉ cần 2/3 thời gian là các bạn hoàn thành bài thi môn Toán. 

Riêng với TS Nguyễn Văn Minh có cha đang điều trị tại Bệnh viện tâm thần Huế sau sự cố mất tiền, sáng nay Hội sinh viên Đại học Huế đã hỗ trợ vật chất kịp thời cho Minh và động viên em tiếp tục thi tốt ở đợt thi thứ 2 vào ĐH Y Dược Huế.

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI