Thừa thắng xông lên, "Chị Mười Ba" tuyên bố làm phần 3

08/01/2021 - 16:55

PNO - Khi vừa lọt top 3 phim "ăn khách" nhất năm 2020, "Chị Mười Ba" Thu Trang thông báo thực hiện phần 3, tiếp tục câu chuyện tình nghĩa anh em giang hồ.

Sau 2 tuần ra rạp, phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử bán hơn 1,2 triệu vé, lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất năm 2020. Diễn viên Thu Trang trong vai Chị Mười Ba, đại diện nhà sản xuất cho biết đã khởi động phần 3.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử có sự tham gia của dàn diễn viên Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Anh Tú... Phần 2 của bộ phim nối tiếp câu chuyện dở dang của phần đầu tiên, khi Chị Mười Ba quyết định lên Đà Lạt sinh sống, tạm lánh thế giới giang hồ. Tuy nhiên, cái chết bất ngờ của một cá nhân khiến Kẽm Gai (Anh Tú đóng) - đàn em của Chị Mười Ba bị nghi là kẻ sát nhân. Để đảm bảo sinh mạng của đàn em, Chị Mười Ba tìm cách vạch trần sự thật, lấy lại công bằng.

Câu chuyện ở phần 2 của phim tiếp tục kết hợp tốt giữa 2 yếu tố hành động và tình huống gây hài. Kịch bản có phần chặt chẽ, hợp lý hơn phần 1 khi nhiều chi tiết nhỏ, nhằm lý giải câu chuyện được cài cắm trong suốt bộ phim. 

Trailer phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử:

 

Ngay khi ra rạp vào dịp giáng sinh 2020, Chị Mười Ba lập tức tạo nên hiện tượng phòng vé. Chỉ trong 3 ngày công chiếu, đã có hơn 500.000 vé được bán ra. Sau 1 tuần, phim thu hút hơn 800.000 lượt khán giả đến rạp. Phim nhanh chóng cán mốc 1 triệu vé sau 9 ngày ra rạp.

“Thu Trang rất vui và hạnh phúc khi Chị Mười Ba được mọi người đón nhận, với con số 1.260.000 khán giả quan tâm và xem phim. Đây là điều vượt ngoài dự kiến của ê-kíp. Thu Trang biết ơn vì điều đó và xem đây là động lực cho những dự án sắp tới”, diễn viên Thu Trang chia sẻ.

Thừa thắng xông lên, diễn viên Thu Trang và ê-kíp tiết lộ đã chính thức khởi động phần 3 của Chị Mười Ba. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa chia sẻ nội dung cụ thể của phần phim mới.

Diễn viên Thu Trang có màn hoá thân vào nhân vật chị Mười Ba thành công.
Diễn viên Thu Trang có màn hoá thân vào nhân vật Chị Mười Ba thành công.

Trong năm 2020, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử của Thu Trang là một trong số hiếm hoi phim Việt giành được doanh thu cao sau Tiệc trăng máu Ròm. Nhiều phim khác xuất hiện nhưng nhanh chóng rời rạp.

Phần 2 của Chị Mười Ba ra rạp cùng thời điểm với Người cần quên phải nhớ của NSX Charlie Nguyễn và đạo diễn Đức Thịnh nhưng vượt xa về doanh thu. Sau khi phim ra rạp 1 tuần, Võ sinh đại chiến là phim mở màn năm 2021 nhưng chỉ sau 6 ngày chiếu với số lượng suất chiếu ít ỏi, nhà sản xuất quyết định rút phim. Thành công của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là điểm sáng hiếm hoi trong một năm khá ảm đạm, phân cực doanh thu của điện ảnh Việt.

Diễm Mi

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI