Thông điệp từ thời trang trong lễ nhậm chức của vợ chồng Tổng thống Joe Biden

21/01/2021 - 12:02

PNO - Sự thống nhất, thanh lịch và đồng bộ là trọng tâm lựa chọn trang phục trong lễ nhậm chức của vợ chồng Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris.

Đúng như dự đoán, Tổng thống đắc cử Joe Biden vô cùng lịch lãm khi khoác lên mình bộ vest màu xanh đậm đến từ thương hiệu Ralph Lauren. Ông không quên mang chiếc khẩu trang (đồng màu với bộ vest) cùng chiếc cà vạt xanh lam nhạt tor-sur-tor với trang phục.
Đúng như dự đoán, Tổng thống đắc cử Joe Biden vô cùng lịch lãm khi khoác lên mình bộ vest màu xanh đậm của thương hiệu Ralph Lauren. Ông không quên mang khẩu trang (đồng màu với bộ vest) cùng chiếc cà vạt xanh lam nhạt ton-sur-ton với trang phục.
Tương tự, phu quân Phó Tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ, ông Doug Emhoff, cũng xuất hiện trong bộ vest màu xám than cũng của nhãn hàng Ralph Lauren.
Tương tự, phu quân nữ Phó tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước Mỹ - ông Doug Emhoff - cũng xuất hiện trong bộ vest màu xám than của nhãn hàng Ralph Lauren.
Với cam kết lâu dài của hãng Ralph Lauren trong việc trang bị đồng phục cho đội tuyển Olympic Hoa Kỳ, sự lựa chọn của Tổng thống Biden càng nhấn mạnh thêm danh tiếng của hãng.
Với cam kết lâu dài của hãng Ralph Lauren trong việc trang bị đồng phục cho đội tuyển Olympic Hoa Kỳ, sự lựa chọn của Tổng thống Biden càng nhấn mạnh thêm danh tiếng cho hãng.
Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân Jill Biden lại gây ấn tượng với bộ cánh có màu sắc độc đáo, được thiết kế bởi Alexandra O'Neill, người sáng lập nhãn hiệu Markarian, có trụ sở tại New York. Chiếc áo khoác vải tweed xanh phối cùng váy đính pha lê Swarovski và ngọc trai càng tôn lên nét đẹp sang trọng của bà Jill Biden.
Trong khi đó, đệ nhất phu nhân Jill Biden lại gây ấn tượng với bộ cánh có màu sắc độc đáo, được thiết kế bởi Alexandra O'Neill - người sáng lập nhãn hiệu Markarian, có trụ sở tại New York. Chiếc áo khoác vải tweed xanh phối cùng váy đính pha lê Swarovski và ngọc trai tạo nét đẹp sang trọng của bà Jill Biden.
Tương tự ông Biden, đệ nhất phu nhân cũng dùng chính chất liệu trang phục may đồng bộ chiếc khẩu trang và đôi găng tay. Theo một thông cáo báo chí do nhà thiết kế đưa ra, màu xanh lam được chọn để biểu thị sự tin tưởng, tự tin và ổn định.
Tương tự ông Biden, đệ nhất phu nhân Mỹ cũng dùng chất liệu bộ váy may đồng bộ chiếc khẩu trang và đôi găng tay. Theo thông cáo báo chí do nhà thiết kế đưa ra, màu xanh lam được chọn "để biểu thị sự tin tưởng, tự tin và ổn định" - điều mà Tổng thống Biden hướng tới trong nhiệm kỳ của mình.
Bằng cách hợp tác với một nhãn hiệu mới do Mỹ sản xuất, bà Jill Biden đã âm thầm gửi gắm thông điệp sẽ nâng tầm và tin tưởng của các nhà thiết kế mới nổi trong nước. Khẳng định gu thời trang riêng nhưng Đệ nhất phu nhân vẫn phải đáp ứng sự đồng điệu với chồng.
Bằng cách hợp tác với một nhãn hiệu mới, bà Jill Biden âm thầm gửi gắm thông điệp sẽ nâng tầm và tin tưởng các nhà thiết kế mới nổi nội địa trong nhiệm kỳ của chồng. 
Bà Kamala Harris nổi bật trong bộ trang phục đơn sắc, đầy khác biệt trong ngày mà bà làm nên lịch sử khi trở thành nữ Phó Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ. Bà tiếp tục trung thành với sắc tím, một trong những màu nổi bật được bà sử dụng thường xuyên trong chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng trước đó. Tuy nhiên cũng có một số thông tin cho rằng màu tím tượng trưng cho sự thống nhất, tổng hòa giữa màu đỏ và xanh, như trong sự phân chia bang màu đỏ và màu xanh lam đặc trưng cho đất nước trong bốn năm qua.
Bà Kamala Harris nổi bật với bộ trang phục đơn sắc, đầy khác biệt trong ngày mà bà làm nên lịch sử khi trở thành nữ Phó tổng thống đầu tiên của Mỹ. Bà tiếp tục trung thành với sắc tím, tông màu được bà sử dụng thường xuyên trong chiến dịch tranh cử vào Nhà trắng trước đó. Tuy nhiên cũng có một số thông tin cho rằng màu tím tượng trưng cho sự thống nhất, tổng hòa giữa màu đỏ và xanh - sự phân chia bang màu đỏ và màu xanh lam đặc trưng của Mỹ trong 4 năm qua.
Bằng cách chọn mặc trang phục của nhà thiết kế da màu trẻ tuổi Christopher John Rogers, bà Kamala Harris báo hiệu cho những kế hoạch nâng cao danh tiếng và uy tín của bản thân với tư cách nữ Phó Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ.
Chọn trang phục của nhà thiết kế da màu trẻ tuổi Christopher John Rogers, bà Kamala Harris báo hiệu cho những kế hoạch nâng cao danh tiếng và uy tín của bản thân sắp tới, với tư cách là nữ Phó tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ.

Chung Thu Hương (theo CNN và SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI