Thời trang phong cách rap, hiphop cho đối tượng nhí

18/01/2021 - 16:51

PNO - Không chỉ giúp các mẫu nhí thể hiện cá tính, rap và hiphop còn được xem là chất liệu sáng tạo cho các nhà thiết kế trẻ.

Không chỉ là hiện tượng âm nhạc trong năm 2020, rap và hiphip còn trở thành phong cách thời trang ưa chuộng trong giới trẻ. Rất nhiều những bạn trẻ khoác lên mình những outfit đậm chất hiphop như áo phông, áo khoác da hay những bộ suit phá cách kết hợp cùng bộ sưu tập mũ, giày sneakers… 

Gần đây, những bộ trang phục đạm chaats hiphop được các em thiếu nhi ưa chuộng.
Gần đây, những bộ trang phục đậm chất hiphop được các em thiếu nhi ưa chuộng.

Bên cạnh người lớn, các em thiếu nhi cũng chịu sự ảnh hưởng của trào lưu âm nhạc rap-hiphop. Từ điều này, đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc đã mạnh dạn thực hiện sự kiện thời trang đặc biệt dành cho mẫu nhí mang tên Rap - HipHop Kid fashion show. Đây được xem là một ý tưởng táo bạo, nhằm kết nối thời trang, âm nhạc và vũ đạo phong cách hiphop.

Ngoài việc giúp các mẫu nhí thể hiện cá tính, rap - hiphop cũng là chất liệu quý giá đối với những sáng tạo trong thời trang. Góp mặt trong show diễn lần này, có sự tham gia của nhiều nhà thiết kế trẻ như Hà Nhật Tiến, Quân Phan, Ivan Trần, Hoàng Tuân và thương hiệu PNK, hứa hẹn sẽ tạo nên những cách mix&match độc đáo từ chất liệu cho đến kiểu dáng trang phục.

Ngoài sự tham gia của dàn mẫu nhí, Rap - HipHop Kid Fashion Show dự kiến sẽ còn có những khách mời đặc biệt gồm người mẫu và ca sĩ nổi tiếng.
Ngoài sự tham gia của dàn mẫu nhí, Rap - HipHop Kid Fashion Show dự kiến còn có những khách mời đặc biệt gồm người mẫu và ca sĩ nổi tiếng.

Từ cách dàn dựng chương trình cho đến thiết kế sân khấu đều được làm mới hoàn toàn qua những bức vẽ graffiti, vật dụng trang trí đậm chất underground… nhằm thể hiện trọn vẹn sự đặc trưng gần gũi của phong cách rap, hiphop.

Để phục vụ cho sô diễn, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cùng ê-kíp chọn ra hơn 100 mẫu nhí, tập luyện cho các em trong 3 tháng, dưới sự giúp đỡ của rapper Yuno Bigboi và vũ công John Huy Trần.

Sự kiện Rap - HipHop Kid Fashion Show sẽ diễn ra vào 16 giờ ngày 24/1/2021 tại 420 Fitness Playground, TPHCM.

Chung Thu Hương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI