Thời trang sành điệu thời COVID-19 của Chủ tịch Hạ viện Mỹ 80 tuổi

30/10/2020 - 10:45

PNO - Vào thời điểm dịch COVID-19 còn phức tạp, bà Nancy Pelosi luôn đeo khẩu trang khi đi công tác nhưng vẫn lựa chọn trang phục trẻ trung so với tuổi 80.

 

Bà Nancy Patricia Pelosi là chính trị gia người Mỹ thuộc đảng Dân chủ và là chủ tịch thứ 52 của Hạ viện Hoa Kỳ.  Bà là phụ nữ đầu tiên, người California đầu tiên, và người Mỹ gốc Ý đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ được bầu vào chức vụ này.
Bà Nancy Patricia Pelosi là chính trị gia thuộc đảng Dân chủ và là chủ tịch thứ 52 của Hạ viện Hoa Kỳ. Bà là phụ nữ California đầu tiên và người Mỹ gốc Ý đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ được bầu vào chức vụ này. Hiện nay bà đã 80 tuổi nhưng vẫn hoạt động chính trị tích cực và sở hữu gu thời trang ấn tượng.
Tạp chí Vogue đã phong cách của bà Pelosi truyền cảm hứng cho nhiều người mặc đẹp trong thời dịch. Chuyên gia phân tích thời trang Liam Hess viết: Nếu tất cả đều phải đeo khẩu trang, tại sao không dùng chút sắc màu để bắt đầu ngày mới tươi sáng.  Chủ tịch Hạ viện Mỹ chuộng phong cách tối giản, thanh lịch với trang phục đơn sắc, tông màu tươi sáng. Bà thường xuyên chọn phụ kiện như khăn, giày cùng màu trang phục.
Đáng chú ý là những lần xuất hiện tại Nhà Trắng trong mùa dịch COVID-19, bà Nancy thu hút mọi ống kính với cách kết hợp trang phục và khẩu trang rất đặc biệt. Các tạp chí thời trang khen ngợi phong cách của bà đã truyền cảm hứng cho nhiều người, chuyên gia phân tích thời trang Liam Hess viết: "Nếu tất cả đều phải đeo khẩu trang, tại sao không dùng chút sắc màu để bắt đầu ngày mới tươi sáng". 
Chủ tịch Hạ viện Mỹ chuộng phong cách tối giản, thanh lịch với trang phục đơn sắc, tông màu tươi sáng. Bà thường xuyên chọn phụ kiện như khăn, giày cùng màu trang phục.
Chủ tịch Hạ viện Mỹ thường chuộng phong cách tối giản, thanh lịch với trang phục đơn sắc, tông màu tươi sáng. Bà luôn chọn phụ kiện đi kèm như khăn, giày có màu sắc đồng điệu với trang phục để giúp mang lại diện mạo trẻ trung.
Bà Hillary Clinton lên Instagram khen Pelosi phối hợp ăn ý giữa khẩu trang vải với bộ suit hồng
Bà Hillary Clinton còn dành lời khen cho bà Pelosi khi phối hợp ăn ý giữa khẩu trang vải với bộ suit. Việc bà Pelosi lựa chọn đeo những chiếc khẩu trang màu sắc đã khiến bà trở nên khác biệt với các nhà lãnh đạo chính trị.
5
Ngoài cách phối khẩu trang họa tiết kiểu dáng đeo qua tai thường thấy thì bà Nancy còn sử dụng khăn lụa để quấn che mặt vừa để bảo vệ sức khỏe vừa khoe khéo nét sành điệu. 
Diện bộ suit màu cam rực rỡ,
Diện bộ suit màu cam rực rỡ cùng giày cao gót, túi xách to bản, bà Nancy không quên quấn chiếc khăn màu hồng để tô điểm cho phong cách mùa dịch thêm phần lôi cuốn.
Suit trắng kèm khăn che đồng điệu được bà kết hợp áo thun và giày nâu ánh tím.
Suit trắng kèm khăn che đồng điệu được bà kết hợp áo thun và giày cùng màu nâu ánh tím mang đến tổng thể hoàn hảo khi xuất hiện trước đám đông.
Dù đã 80 tuổi nhưng bà Nancy Vốn là người không ngại mặc đồ màu sắc, bà Pelosi càng thể hiện sự am hiểu về thời trang khi lựa chọn khăn che mặt cùng màu
Dù đã 80 tuổi nhưng bà Nancy không ngại mặc đồ màu sắc và luôn thể hiện sự am hiểu về thời trang khi lựa chọn khăn che mặt, khẩu trang ton-sur-ton với trang phục. 
Không bó gọn mãi chỉ trong một màu, bà biết lựa chọn các tông đậm nhạt khác nhau giúp outfit trở nên hoàn hảo
Không mặc mãi trong một màu, bà Nancy còn biết lựa chọn các tông đậm nhạt khác nhau giúp bộ cảnh trở nên thu hút. Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen cho bà Nancy Pelosi vì gu thời trang hợp thời, toát lên khí chất của người lãnh đạo.

Thu Vân (theo Insider)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI