Doanh nhân 9x đưa doanh nghiệp vượt qua mùa COVID-19

10/09/2020 - 15:59

PNO - Doanh nghiệp trụ vững trước sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, nữ doanh nhân 9x đẩy mạnh hoạt động kinh doanh sản phẩm mới.

Dịch COVID-19 xuất hiện từ đầu năm 2020 và lây lan trong cộng đồng tại Việt Nam đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế. Theo Tổng cục Thống kê, nhiều doanh nghiệp đối diện với nguy cơ giải thể. Trong tháng 4 đầu năm, số doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn lên tới 22.700 doanh nghiệp, tăng 33,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, gần 14.000 doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể.

Tính đến nay, tình hình kinh tế có vẻ đã được cải thiện, song dịch COVID-19 chưa chấm dứt vẫn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp. Đặc biệt đối với cách doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, việc trụ vững trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh phần nào thể hiện được bản lĩnh của những người lãnh đạo.

Doanh nhân Trần Phạm Mai Anh - nữ CEO 9x, nhà sáng lập thương hiệu MeeA Organic đã giúp doanh nghiệp cùng hệ thống hàng trăm nhà phân phối lẻ đứng vững trước tác động to lớn của dịch COVID-19.

Năm 2019, doanh nghiệp của nữ doanh nhân xinh đẹp đã bắt kịp xu hướng làm đẹp bằng các sản phẩm organic, đặc biệt phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Bằng uy tín và tính hiệu quả trong việc giúp hội đam mê làm đẹp giữ gìn nhan sắc, thương hiệu MeeA Organic do Mai Anh làm chủ ngày càng được nhiều chị em tin dùng.

Gần như không bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch COVID-19 do làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của bất kì phụ nữ nào, kể cả trong mùa dịch nên công việc kinh doanh của doanh nghiệp Trần Phạm Mai Anh càng phát triển. Mới đây, nữ CEO tiếp tục sản xuất và phân phối 36 V.I - Cao Mụn Sâm Đỏ, một sản phẩm được xem là nối tiếp thành công của Mai Anh trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Được biết, 36 V.I - Cao Mụn Sâm Đỏ là sản phẩm kết tinh từ 36 thành phần Đông y quý hiếm, được sản xuất theo quy trình chọn lọc kĩ càng để phát huy tối đa công dụng của các dưỡng chất có trong nhân sâm, bạch cập, bạch truật, cam thảo, tinh chất nghệ đen,... mang đến giải pháp cải thiện tình trạng da mụn hoàn hảo cho người sử dụng.

Với triết lí kinh doanh đặt uy tín và hiệu quả lên hàng đầu, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Trần Phạm Mai Anh đều đạt chất lượng cao, nuôi dưỡng các tế bào da từ sâu bên trong, giảm tốc độ lão hóa và giúp cải thiện tình trạng da bị các loại mụn, từ trứng cá, mụn bọc, mụn mủ...

"Các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp Mai Anh đều xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, luôn đáp ứng từ điều kiện cần đến điều kiện đủ để chị em luôn tự tin với làn da trắng hồng, sạch mụn và không phải ái ngại trước mọi ánh nhìn" - Mai Anh chia sẻ.

Cũng chính vì vậy, các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và đại lí phân phối các sản phẩm của Mai Anh cũng không chịu ảnh hưởng quá nhiều từ dịch COVID-19.

Nữ CEO trẻ tuổi cho biết: "Khởi nghiệp là một con đường đầy khó khăn và thử thách, nhưng chỉ cần bạn nghiên cứu kĩ và lường trước được mọi rủi ro thì đều có thể trụ vững trước bất kì nguy cơ nào. Với tôi, điều này không chứng minh ai giỏi hơn hay may mắn hơn mà quan trọng là bạn có đủ bản lĩnh để dẫn dắt doanh nghiệp của mình đi qua khó khăn. Để có thể trụ vững trước đại dịch lần này, tôi đã mất nhiều năm học hỏi và nghiên cứu hướng đi và cách vận hành doanh nghiệp cách tốt nhất".

Hà Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI