Thời trang đơn giản, sành điệu đón hè 2019

11/03/2019 - 06:00

PNO - Không cần cầu kỳ về màu sắc hay họa tiết, những cách phối đồ đơn giản sau sẽ giúp bạn đẹp hơn trong những ngày nắng nóng.

Phối đồ đơn giản cùng chân váy lụa

Trong các kiểu chân váy, chân váy lụa là món được yêu thích nhất vào mùa hè và mang đến phong cách sang chảnh nhất cho các quý cô. Vì thế, trong dịp hè 2019 bạn nên sắm cho tủ đồ vài chiếc chân váy lụa. Đây là trang phục dễ dàng mix&match với những chiếc áo sơ mi/blouse hay áo thun tối giản để có được set đồ sành điệu, thoải mái xuống phố.

Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Chân váy lụa kết hợp cùng áo thun, túi xách và sneaker đơn giản cũng đủ giúp nàng tự tin đi chơi, đi hẹn hò vào ngày hè nắng nóng.

Trang phục màu be 

Vào mùa hè, gam màu be tạo nên cái nhìn dịu mắt. Trang phục màu be giúp bạn mix&match được với hầu hết món thời trang sẵn có trong tủ. Để nét nhã nhặn của màu be được hoàn hảo hơn, hãy kết hợp cũng những gam màu như: trắng, đen, ghi xám, nâu, pastel...

Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Trang phục màu be nhìn vào rất mát mắt vì thế nàng có thể chọn để kết hợp cùng sắc trắng, pastel để trông thật dịu dàng.

Áo blouse điệu đà kết hợp với quần jeans

Áo blouse và quần jeans là công thức kết hợp đơn giản, hiệu quả được coi là bộ đôi bền vững từ năm này qua năm khác, vì thế, nàng chẳng phải lo sẽ hết mốt. Vào mùa xuân hè năm nay, ưu tiên số một của các quý cô sành mặc lại là những mẫu áo blouse điệu đà với những chi tiết bèo nhún, cổ áo cách điệu, tay áo bồng bềnh, lệch vai… rất nữ tính và duyên dáng.

Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Những chiếc áo blouse cách điệu diềm bèo tạo nên vẻ nữ tính, bạn cũng có thể kết hợp cùng quần jeans hoặc quần tây, chân váy đều phù hợp mang lại sự thoải mái, thoáng mát vào ngày hè.
Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Để cân bằng vẻ nữ tính và cá tính khi mặc áo blouse kiểu cách, bạn hãy phối cùng quần jeans đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, giúp bạn trở nên trẻ trung, thời thượng

Lựa chọn sandals thoải mái và thanh lịch

Sandal là lựa chọn lý tưởng cho các chị em phối đồ cùng váy hay quần áo vào mùa hè nắng nóng. Khi diện sandal các nàng nên chọn những kiểu sandal đơn giản, không quá nhiều chi tiết dây lằng nhằng khiến chân không được thoải mái và thông thoáng. Những kiểu sandal tối giản vừa giúp dễ dàng đi lại di chuyển, lại rất thời trang và sang chảnh.

Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Để thay thế giày cao gót, nàng nên chọn những mẫu sandal đơn giản vừa mang đến vẻ thanh lịch mà vẫn sành điệu khi mix với set đồ đi làm hoặc đi chơi.
Thoi trang don gian, sanh dieu don he 2019
Không khó để mix&match những đôi sandal thoải mái với trang phục, chỉ cần lựa chọn kiểu dáng phù hợp với phong cách là bạn có thể tự tin ghi điểm.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI