Thiếu nữ 14 tuổi bị đánh dã man ở Tây Ninh để dằn mặt

25/03/2021 - 15:20

PNO - Hai ngày qua, đoạn clip dài 3 phút 51 giây đăng tải trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nhóm thiếu niên nam nữ hành hung dã man một cô gái tại bãi đất trống khiến dư luận phẫn nộ.

Hành hung vì… ghen

Theo hình ảnh trong clip ghi lại, mặc cho cô gái van xin, nhóm thiếu niên này vẫn liên tục đánh, đạp vào bụng, mông và mặt của cô gái trẻ. Không chỉ đánh, nhóm này còn khiêu khích, hăm dọa, chửi bới tục tĩu. Thậm chí còn nắm tóc kéo lê, dùng nón bảo hiểm, cây gỗ đập vào đầu và lưng của cô gái trong sự hò reo cổ vũ của bốn nam thiếu niên đi cùng.

Cô gái bị đánh và bị mắng chửi - Ảnh cắt từ clip
Cô gái bị đánh và bị mắng chửi - Ảnh cắt từ clip

Trong lúc cô gái bò lê không gượng dậy nổi và tiếp tục van xin, nhóm này còn lôi quật cô gái xuống mương, sau đó lôi lên và tiếp tục hành hung.

Nhóm thiếu niên này còn “cử” hai bạn nam quay lại clip đánh đập, hành hạ cô gái. Chỉ đến khi thấy cô gái ôm mặt vì quá đau đớn, nhóm này mới ngưng đánh nhưng vẫn tiếp tục chửi bới.

Clip cô gái trẻ bị đánh dã man ở Tây Ninh 

Clip hành hung cô gái sau khi được đăng lên mạng xã hội đã có gần 1.000 bình luận, trên 500 lượt chia sẻ kèm theo nhiều bài đăng thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ về hành vi của nhóm thiếu niên này.

Chiều 24/3, sau khi xác định nơi xảy ra vụ hành hung (bãi đất trống trên địa bàn khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh, TP. Tây Ninh), anh Đặng Văn Phúc - Đội trưởng Đội Cứu nạn Giao thông (CNGT) Tây Ninh - đã trực tiếp đưa 5 thiếu niên tham gia đánh cô gái đến Công an phường Ninh Thạnh làm việc.

Dù ra sức van xin, cô gái vẫn bị cả nhóm hành hung - Ảnh cắt từ clip
Dù ra sức van xin, cô gái vẫn bị cả nhóm hành hung - Ảnh cắt từ clip

Anh Phúc cho biết: “Nhóm nam nữ này cho biết có tham gia đánh cô gái như clip trên mạng xã hội đăng tải. Nguyên nhân vụ việc được các em thông tin là vì “ghen”, do cô gái có phát sinh tình cảm với bạn trai của một bạn trong nhóm nên cả nhóm đã hẹn nạn nhân ra bãi đất trống để "nói chuyện”.

Sẽ xử lý nghiêm

Thượng tá Phan Văn Triều - Trưởng Công an Thành phố Tây Ninh cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 16g ngày 23/3 tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh (TP. Tây Ninh), clip được đăng tải trên trang Facebook “Dân Tây Ninh” đã khiến dư luận bất bình, có đến 584 lượt bình luận và 514 lượt chia sẻ.

Cô gái bị lôi xuống mương sau đó lôi lên bờ và tiếp tục bị hành hung - Ảnh cắt từ clip
Cô gái bị lôi xuống mương sau đó lôi lên bờ và tiếp tục bị hành hung - Ảnh cắt từ clip

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là cháu N.V. P.U (SN 2007, ngụ ấp Bến, xã An Thạnh, huyện Bến Cầu, đã nghỉ học). 

Nhóm này cho rằng P.U đang có tình cảm với bạn trai của mình nên Nguyễn Ngọc T.V (SN 2006, ngụ khu phố Hiệp Lễ, phường Hiệp Ninh, đã nghỉ học, cùng nhóm với P.U) rủ nhiều bạn chơi chung nhóm gặp P.U. để "nói chuyện". 

Khi gặp, chưa kịp nói gì, P.U đã bị 6 bạn gái (tuổi từ 14 - 16) đánh hội đồng rồi quay phim lại. Hiện Công an Phường Ninh Thạnh đã làm việc với nhóm thiếu niên này và báo cáo xử lý theo quy định.

Thượng tá Phan Văn Triều cho biết thêm, nạn nhân bị đánh trong clip không mang thai như thông tin trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều 24/3, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trực tiếp chỉ đạo các cơ quan chức năng, công an làm rõ sự việc và xử lý nghiêm theo quy định. Đồng thời, sau khi điều tra, xác minh cụ thể vụ việc, tỉnh sẽ cung cấp thông tin đầy đủ với báo chí để rộng đường dư luận.

Hồng Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI