Thiệp cưới bỏ ống tre, in giấy dó độc đáo của hoa hậu Ngọc Hân

25/11/2022 - 11:40

PNO - Hoa hậu Ngọc Hân cho biết cô và chồng mong muốn tổ chức một lễ cưới mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam. Trong đó, thiệp cưới phải thật truyền thống.

Hoa hậu Ngọc Hân vừa chia sẻ ý tưởng thực hiện thiệp mời đám cưới. Điểm độc đáo của thiệp nằm ở chất liệu và kiểu dáng.

Theo đó, thông tin về đám cưới được in trên giấy dó và cuộn tròn, bỏ vào trong ống tre có khắc tên hai vợ chồng - Hân và Đạt, màu sắc cụ thể của từng thiệp đều khác nhau.

Thiệp cưới
Thiệp cưới độc đáo trên chất liệu thân thiện với môi trường

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, việc in thiệp cưới trên giấy dó không hề dễ dàng, phải in thử nghiệm nhiều lần mới thành công. Toàn bộ việc in ấn được làm thủ công nên màu sắc thiệp đậm, nhạt khác nhau.

Riêng về ống tre đựng thiệp, hoa hậu Ngọc Hân cho biết, mọi người có thể dùng ống tre để đựng trà hay cho trẻ nhỏ đựng kẹo cũng rất phù hợp.

Vợ chồng hoa hậu Ngọc Hân mong muốn tổ chức lễ cưới mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam đồng thời thân thiện với môi trường, do đó từng chi tiết đều được lựa chọn kỹ lưỡng.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới gắn bó với nhau
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới đã gắn bó với nhau khoảng 10 năm

Hoa hậu Ngọc Hân cũng mong muốn khách mời nữ và trẻ em sẽ mặc áo dài, khách mời nam mặc vest khi dự lễ cưới.

Ngọc Hân và chồng sắp cưới Phạm Phú Đạt dự định kết hôn vào năm 2020 nhưng phải hoãn nhiều lần vì dịch COVID-19. Cả hai có quá trình tìm hiểu, yêu đương khoảng 10 năm. Chồng sắp cưới hoa hậu Ngọc Hân kém cô 1 tuổi, đang làm việc trong ngành ngoại giao.

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989 ở Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Trong nhiều năm, cô xây dựng hình ảnh đẹp, nói không với scandal. Cô hiện đang kinh doanh thời trang, thiết kế áo dài.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 10/12 tại Hà Nội.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI