Thêm nhiều đại học công bố điểm sàn xét điểm tốt nghiệp THPT

27/07/2022 - 16:08

PNO - TPHCM có thêm nhiều trường đại học công bố điểm sàn xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT, với mức dao động từ 14-19 điểm.

Ngày 27/7, Trường đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn xét tuyển) theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2022. Theo đó, ngưỡng điểm dao động từ 16 - 19 điểm, tùy ngành. Nhóm ngành Khoa học sức khỏe, Công nghệ thông tin có mức điểm sàn xét tuyển cao nhất với 19 điểm. Kế đó là các ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Quản trị kinh doanh và Digital Marketing với 18 điểm.

Điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT tại HUTECH
Điểm sàn xét điểm thi tốt nghiệp THPT tại HUTECH

Một số ngành khác có điểm sàn xét tuyển cao là Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Thú y với 17 điểm. Đây cũng là những ngành có điểm trúng tuyển cao nhất theo các phương thức xét tuyển sớm đã được công bố trước đó. Những ngành còn lại có mức điểm sàn xét tuyển từ 16 điểm. 

Tại Trường đại học Công nghiệp TPHCM, điểm sàn xét tuyển cho tất cả các ngành hệ đại trà là 19. Các ngành chương trình chất lượng cao, liên kết quốc tế có điểm sàn 18. Tại phân hiệu Quảng Ngãi, điểm sàn tất cả các ngành là 17 điểm.

Trường đại học Tài nguyên và Môi trường TPHCM có điểm sàn xét tuyển từ 14 - 16. Còn Trường đại học Ngân hàng TPHCM có điểm sàn tất cả các ngành là 18.

P.Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI