Nhân viên máy bay AirAsia mất tích từng chia sẻ về thảm kịch của MA

28/12/2014 - 19:43

PNO - PNO - Oscar Desano, người Indonesia, một thành viên phi hành đoàn trên máy bay AirAsia mất tích, từng thông qua mạng xã hội để chia sẻ về các thảm kịch hàng không MH370, MH17 của hãng Malaysia Airlines.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đầu năm nay, Oscar, thông qua Twitter đã đề nghị mọi người “Cầu nguyện cho hành khách Malaysia Airlines”.

Nhan vien may bay AirAsia mat tich tung chia se ve tham kich cua MA

Máy bay AirAsia, mang số hiệu QZ850, mất tích sáng 28/12, sau khi phi công đổi hướng bay  

Nhan vien may bay AirAsia mat tich tung chia se ve tham kich cua MA

Oscar Desano, thành viên phi hành đoàn của máy bay mất tích 

Trong tháng Ba, sau khi máy bay MH370 mất tích, Oscar đã viết: “Hãy cầu nguyện cho hành khách chuyến bay Malaysia Airlines Boeing 777-200 số hiệu MH370 “.

Vào tháng Bảy, khi máy bay MH17 rơi ở miền Đông Ukraine, khiến tất cả hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng, một lần nữa, Oscar lại ghi những dòng chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi thật sự lấy làm tiếc cho sự ra đi của MH17, cũng như việc Malaysia Airlines xảy ra hai thảm họa lớn trong cùng một năm”. “Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của hành khách, mong sao tất cả được yên nghỉ ... Hy vọng mọi thứ ổn thỏa với Malaysia Airlines”.

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của AirAsia, ông Tony Fernandes đã viết trên Twitter: "Cảm ơn bạn đã chia sẻ và cầu nguyện, chúng ta hãy mạnh mẽ vào lúc này". Chiều tối ngày 28/12, ông Tony đến Surabaya, thành phố lớn thứ hai Indonesia để theo sát vụ việc.

Theo AFP, việc tìm kiếm tung tích máy bay đang mất tích QZ850 tạm dừng vào lúc 17g30 (giờ địa phương) ngày 28/12, vì trời quá tối, thời tiết xấu, và có nhiều mây.

VĨNH LINH 

(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI