Thế đất “thủy bao” vượng khí sinh tài của dinh thự hàng hiệu The Rivus

21/09/2022 - 08:02

PNO - Với các chủ nhân tương lai của The Rivus, họ không chỉ sở hữu dinh thự hàng hiệu quý và hiếm tại châu Á, mà thế đất phong thủy của dự án còn mang đến sự sung túc, thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

Theo quan điểm phong thủy, “nước” mang ý nghĩa về tài lộc và sự may mắn. Tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Đức, TPHCM, dinh thự hàng hiệu The Rivus có địa thế “thủy bao” với 4 mặt giáp sông mang đến nhiều ích lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần cho gia chủ.

Thế đất “thủy bao” của The Rivus mang đến nhiều tài lộc và vận khí cho các gia chủ
Thế đất “thủy bao” của The Rivus mang đến nhiều tài lộc và vận khí cho các gia chủ

Ngoài ra, The Rivus sở hữu yếu tố phong thủy rất tốt là “minh đường tụ thủy” - phía trước có sông hoặc hồ rộng và thoáng đãng để đón tài lộc. Trong thiết kế, dự án sở hữu đến 2 “minh đường tụ thủy”, tương đương với 2 “kho chứa tài vận” nội và ngoại khu dự án.

Hướng Tây Bắc của The Rivus có nhiều ngôi nhà cao tầng đang xây dựng được xem như biểu tượng của những ngọn núi. Theo thuyết phong thủy cổ xưa, đây là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp vì địa thế này mang đến sự thuận lợi trong công việc, giúp gia chủ sớm gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Hướng Tây Nam của The Rivus có cầu Long Đại bắc qua sông Tắc. Theo phong thủy, đây là thế đất mang đến vận khí giúp gia chủ luôn sống sung túc về mặt tinh thần, người thân quây quần, bạn bè hội tụ.

Chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư quốc tế Michael Chiang phân tích thêm, theo thế nước chảy từ phía Bắc xuống, The Rivus nói riêng và TPHCM nói chung sẽ đón được dòng chảy tài lộc tích cực có lợi cho sự phát triển trong giai đoạn 20 năm tới của vận số 9 (2024 - 2043) trong chu kỳ vòng tuần hoàn 180 năm phong thủy, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Tìm hiểu thêm về dinh thự hàng hiệu The Rivus tại đây.

Châu Khoa

Nguồn: Masterise Homes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI