Thanh Hằng gợi ý cách phối đồ ngày trở lạnh với loạt trang phục hot

03/11/2020 - 14:37

PNO - Áo vải tweed, áo phối ren hay blazer là những món đồ thịnh hành của mùa đông được siêu mẫu kết hợp ăn ý tạo nên phong cách đa dạng.

 

Áo khoác vải tweed:
Áo vải tweed: Mùa đông đến, trang phục chất liệu vải tweed luôn là món đồ được ưa chuộng. Thanh Hằng cũng cập nhật mốt này để tăng sức hút cho phong cách mùa cuối năm. Chân dài lựa chọn chiếc áo khoác tông hồng sặc sỡ kết hợp với set đồ áo sơ mi và chân váy trắng mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.
1
Phụ kiện túi xách mini và giày sneaker với sắc màu đồng điệu giúp nữ người mẫu họ Phạm càng thêm trẻ trung, duyên dáng. Cô cũng khéo léo trang điểm tông hồng để gương mặt trở nên rạng rỡ trong tiết trời ảm đạm mưa gió của Sài Gòn.
Áo bomber ren:
Áo phối ren: Thanh Hằng gây ấn tượng với phong cách cá tính khi khoác lên mình chiếc áo phối ren kèm jumpsuit vừa tôn dáng vừa khoe khéo vẻ quyến rũ. Loạt phụ kiện đi kèm gồm vòng cổ, vòng tay kim loại, giày ánh kim góp và túi xách mini góp phần hoàn thiện tổng thể trang phục.
Blazer:
Blazer: Muốn mặc màu đen ''cool ngầu'' và không nhàn chán, hãy học cách phối của Thanh Hằng với set đồ váy dài kết hợp blazer phom rộng có cầu vai. 
2
Công thức mix đồ này phù hợp cho những cô nàng công sở sành điệu vào mùa đông. Bên cạnh đó, bạn có thể nhấn nhá thêm phụ kiện ở eo, cổ và tay để thu hút mọi ánh nhìn như Thanh Hằng.
Váy sơ mi:
Váy sơ mi: Chiếc váy sơ mi màu trắng tuy đơn giản nhưng Thanh Hằng vẫn có cách biến chúng trở nên ''chất lừ'' bằng việc thêm chiếc corset màu đen ở eo tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn. Loạt phụ kiện vòng cổ kim loại, vòng tay đính đá, giày cao gót và túi xách tông trắng-đen được người đẹp mix&match chỉn chu.
Quần da:
Quần da: Mùa đông cũng là thời điểm những trang phục bằng da ''lên ngôi''. Thanh Hằng gợi ý một cách mix trang phục da đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt là áo ren đi kèm quần da ống rộng. Set đồ với 2 sắc màu trắng - đen tương phản giúp người đẹp vừa lôi cuốn vừa tôn dáng triệt để.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI