Thân hình gầy "như lá lúa" của "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika

25/08/2022 - 18:18

PNO - Vóc dáng càng ngày càng "cò hương" của "ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika khiến người hâm mộ lo lắng.

 

Mai Davika được mệnh danh là “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” bởi khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt xinh đẹp ''không góc chết'' và trở thành biểu tượng nhan sắc của đất nước chùa vàng.
Mai Davika được gọi là “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” kể từ khi phim Tình người duyên ma gây sốt phóng vé khắp châu Á. Cô có khả năng diễn xuất ấn tượng, gương mặt xinh đẹp ''không góc chết'' và trở thành biểu tượng nhan sắc của đất nước chùa vàng. Tuy nhiên thời gian gần đây, vóc dáng của Davika có phần gầy gò đến mức đáng báo động.
Mặc dù sở hữu vòng eo 55 cm không chút mỡ thừa nhưng
Mặc dù sở hữu vòng eo 55cm không chút mỡ thừa nhưng phần xương vai, chân, cẳng tay của Mai Davika hiện tại trông chỉ như ''da bọc xương''.
3
Để có vòng eo nhỏ, Mai Davika từng giảm cân quá đà, tụt cân đáng kể, gương mặt trở nên thiếu sức sống, thân hình mỏng manh. Kể cả khi mặc bikini thì vóc dáng quá gầy khiến cô không còn gợi cảm như trước.
4
Trong những bộ cánh hở vai, thân hình Mai Davika lộ rõ nét gầy guộc, xương vai và xương quai xanh nhô hẳn ra. Một khán giả đã bình luận về vóc dáng hiện tại của mỹ nhân Tbiz: ''Thật đáng sợ khi để cơ thể gầy như vậy. Đừng tin vào những bình luận trên mạng. Bạn cần nhìn vào gương để biết mình ra sao''.
5
Chiều cao ấn tượng 1,75m và khi Mai Davika kết hợp với trang phục bó sát, vóc dáng cô trông càng ''mỏng như lá lúa''.
6
Thân hình gầy gò, thẳng đuột chẳng còn đường cong bốc lửa như trước khiến Davika diện bikini cũng không quyến rũ nữa.
7
Có đôi lần mỹ nhân xứ chùa Vàng phải dùng đến những item rộng thùng thình để giấu đi vóc dáng mỏng manh. Quần jeans ống rộng phối với áo croptop giúp Mai Davika vừa khoe được vòng eo 55cm vừa che được khuyết điểm đôi chân gầy gò.
8
Mai Davika cho biết để duy trì vóc dáng này, cô phải thường xuyên tập gym, yoga... thỉnh thoảng nhịn ăn gián đoạn và ăn nhiều rau, quả. Thế nhưng với thân hình ''cò hương'' hiện tại thì có vẻ quá trình kiêng khem, tập luyện của cô lại phản tác dụng. 

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI