Nhan sắc 3 nữ diễn viên Thái Lan được yêu thích nhất

12/08/2022 - 10:13

PNO - Yaya Urasayas, Bella Ranee, Baifern Pimchanok là 3 nữ diễn viên đình đám xứ chùa vàng được bình chọn có sức ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2022.

Trung tâm nghiên cứu của khoa Kinh tế Đại học Khon Kaen, Thái Lan đã công bố danh sách 3 nữ minh tinh được khán giả yêu thích và có sức ảnh hưởng tới truyền thông nhất nửa đầu năm 2022 là Bella Ranee, Yaya Urassaya và Baifern Pimchanok. Đây là 3 nghệ sĩ nữ nổi tiếng tại làng giải trí Thái Lan và châu Á khi có nhiều vai diễn thành công và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.

1
Urassaya Sperbund, được biết đến với tên Yaya hay Yaya Urassaya là ngôi sao lai 2 dòng máu Thái Lan - Na Uy nổi tiếng tại showbiz xứ Chùa vàng. Người đẹp 29 tuổi không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh mà còn được xem là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ Thái Lan.
2
Nhờ lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực, "ngọc nữ" màn ảnh Thái luôn duy trì nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ. Cô thường xuyên tập yoga, thể dục để giữ vòng eo dưới 60cm.
3
Người đẹp lai từng chia sẻ bí quyết để trẻ lâu là đừng sử dụng mỹ phẩm quá nhiều và hạn chế trang điểm. Cô luôn để gương mặt mộc nếu không lên phim trường, ngủ đủ giấc và uống nước detox để thanh lọc cơ thể và làn da sau mỗi lần quay phim.
4
Không chỉ nổi tiếng trong nước, Yaya còn có sức hút trên thị trường quốc tế. Từ năm 2018, cô đã lọt top 500 nhân vật có ảnh hưởng đến ngành công nghiệp thời trang trên thế giới do tạp chí Business of Fashion (BoF) bình chọn. Về đời sống tình cảm, nữ diễn viên đang có mối tình hạnh phúc với tài tử Nadech Kugimiya. Họ đã ra mắt gia đình 2 bên nhưng chưa tổ chức lễ cưới. 
5
Bella Ranee sinh năm 1989, là mỹ nhân mang 2 dòng máu Thái - Anh. Cô nàng bước chân vào showbiz Thái với vai trò người mẫu. Đến năm 2011, Bella gia nhập vào đài CH3 - một trong những đài truyền hình lớn nhất tại xứ chùa vàng và trở thành gương mặt trẻ triển vọng lúc bấy giờ.
6
Bella đúng kiểu ''con nhà người nhà'' khi vừa xinh đẹp và giỏi giang. Cô đã tốt nghiệp bằng cử nhân báo chí truyền thông tại đại học nổi tiếng Thammasat, chưa dừng lại cô nàng tiếp tục học lên thạc sĩ và cũng nhận được tấm bằng tốt nghiệp. Ngay từ những ngày đầu tiên đóng phim, may mắn đã sớm mỉm cười với Bella Ranee khi những bộ phim cô tham gia đều có thành tích tốt. Với tài năng nổi bật, Bella Ranee nhanh chóng vươn lên hàng ngôi sao quyền lực của Tbiz và được đông đảo khán giả công nhận là cái tên bảo chứng rating. 
7
Với nhan sắc trong trẻo cùng body căng đét, Bella cũng có những bí quyết để duy trì vóc dáng như đi bộ vào buổi sáng, thường xuyên tập tạ, học nhảy hiện đại để cải thiện sự dẻo dai, bền bỉ của cơ thể. Bên cạnh những bài tập cường độ cao, Bella còn tập thêm yoga để làm giãn các bó cơ có tác dụng thư giãn cơ thể, cải thiện đường cong.
8
Diện bộ trang phục truyền thống của Thái Lan, Bella gây thương nhớ bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ cùng làn da trắng mịn không tỳ vết. Mặc dù thành công và xinh đẹp nhưng chuyện tình cảm của cô nàng lại khá lận đận, cô vừa chia tay bạn trai đã gắn bó khá nhiều năm.
9
Baifern Pimchanok không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt khi những bộ phim cô tham gia đóng chính từng tạo nên cơn sốt không nhỏ ở Việt Nam như Chiếc lá cuốn bay, Friendzone...
10
Ngoài vóc dáng quyến rũ và khuôn mặt xinh đẹp, Baifern Pimchanok còn sở hữu làn da đẹp tự nhiên khiến nhiều người phải ghen tị. Quy trình chăm sóc da của cô nàng cũng vô cùng đơn giản, chú trọng đến bước làm sạch hàng đầu và dùng kem chống nắng đều đặn. 
11
Để duy trì vóc dáng thon thả, Baifern rất chú trọng đến chế độ ăn uống. Cô lựa chọn những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, protein và giàu khoáng chất như salad dưa leo, cá hồi, thịt gà… Ngoài ra, tinh bột, dầu mỡ, những thức ăn chứa đường hiếm khi xuất hiện trong thực đơn của Baifern. 
12
Chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày cũng là bí quyết giúp Baifern có được sức khỏe tốt để giữ vững phong độ. Nữ diễn viên chuộng với các bài tập plank và squat. Ngoài việc tốt cho vóc dáng, các bài tập này còn giúp cơ thể sản sinh ra collagen giúp da láng mịn và tươi trẻ. 

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI