Những bộ cánh cắt khoét táo bạo đẹp nhất thảm đỏ Quả Cầu Vàng trong 20 năm qua

28/02/2021 - 09:43

PNO - Trước khi lễ trao giải Quả cầu vàng 2021 diễn ra, hãy cùng nhìn ngắm lại loạt bộ cánh táo bạo nhất trên thảm đỏ sự kiện trong 20 năm qua.

 

Angelina Jolie
Năm 1999, Angelina Jolie xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng với bộ váy sequin đính đá ôm sát, khoét ngực sâu để lộ vòng 1 căng đầy gợi cảm. Đây là thiết kế của Randolphe Duke giúp nữ diễn viên khoe được vóc dáng triệt để, vô cùng lôi cuốn. Phong cách này của bà mẹ 6 con cũng được nhiều tạp chí ca ngợi vì quá đẹp.
Năm 2003, bộ đầm của Narciso Rodriguez dành cho Salma Hayek (trái) được ca ngợi hết lời vì tôn lên ba vòng hấp dẫn của người đẹp. Trong khi đó, Valentino giúp Jennifer Aniston ghi dấu mạnh mẽ với đầm xẻ chữ V có đường vắt ngang ngực cá tính.
Năm 2003, chiếc đầm của nhà mốt Narciso Rodriguez dành cho ngôi sao Salma Hayek (trái) được ca ngợi hết lời vì tôn lên 3vòng hấp dẫn cho người đẹp. Trong khi đó, Valentino giúp Jennifer Aniston ghi dấu mạnh mẽ với đầm xẻ chữ V có đường vắt ngang ngực không chỉ gợi cảm mà còn rất cá tính.
Năm 2005, Halle Berry đến Quả Cầu Vàng năm 2005 với bộ váy xếp tầng. Thiết kế thể hiện sự táo bạo ở phần cúp ngực một bên.
Năm 2005, Halle Berry đến thảm đỏ Quả Cầu Vàng với bộ váy xếp tầng thướt tha. Thiết kế thể hiện sự táo bạo ở phần cúp ngực một bên giúp người đẹp phô diễn vòng 1 đầy quyến rũ.
Chiếc váy màu đỏ xẻ tà, khoét ngực của Calvin Klein vào năm 2006 là một trong những thiết kế đẹp và quyến rũ nhất mọi thời đại. Scarlett Johansson được đánh giá hoàn hảo trong bộ đầm ấy.
Năm 2006, chiếc váy màu đỏ xẻ tà, khoét ngực của Calvin Klein là một trong những thiết kế đẹp và quyến rũ nhất mọi thời đại giúp Scarlett Johansson trở nên thu hút tại thảm đỏ sự kiện. Đây cũng là một trong những bộ cánh được đánh giá gợi cảm trong lịch sử Quả Cầu Vàng.
Năm 2007,
Năm 2007, một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng là màn xuất hiện của Beyonce trong chiếc váy kim khoe cơ thể đồng hồ cát đầy quyến rũ của nhà mốt Elie Saab.
Năm 2009,
Năm 2009, Jennifer Lopez tỏa sáng tại thảm đỏ sự kiện với chiếc đầm xẻ ngực sâu bóng bẩy. Sắc màu vàng kim giúp tôn lên làn da rám nắng, khỏe khoắn cho nữ ca sĩ.
Năm 2011, thảm đỏ Quả Cầu Vàng chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của January Jones với bộ cánh cut-out phần ngực và eo màu đỏ cực quyến rũ. Thiết kế tua rua phần đuôi váy còn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài nuột nà.
Năm 2011, thảm đỏ Quả Cầu Vàng chứng kiến sự xuất hiện ấn tượng của January Jones với bộ cánh cut-out phần ngực và eo màu đỏ cực quyến rũ. Thiết kế tua rua phần đuôi váy còn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài nuột nà.
Năm 2013,
Năm 2013, Jessica Chastain tự tin khoe làn da trắng mịn, không tì vết trong thiết kế đầm xanh pastel dịu dàng, xẻ ngực táo bạo của nhà mốt Calvin Klein.
Năm 2014,
Năm 2014, nữ diễn viên Margot Robbie khoe chân dài miên man cùng vòng 1 gợi cảm khi diện đầm xẻ tà, khoét ngực sâu với điểm nhấn là viền đính đá của nhà mốt Gucci.
Năm 2015, Năm 2015, Jennifer Lopez đến sự kiện trong bộ cánh dáng cape của Zuhair Murad. Thiết kế xẻ cổ sâu giúp người đẹp khoe vòng một.
Năm 2015, Jennifer Lopez tham dự sự kiện trong bộ cánh dáng cape của Zuhair Murad. Thiết kế xẻ cổ sâu ngút ngàn giúp người đẹp khoe trọn vòng một sexy.
Cùng năm 2015, Kate Hudson trong một thiết kế cut-out ấn tượng của Atelier Versace năm 2015.
Cùng năm 2015, Kate Hudson đã diện trong một thiết kế cut-out ấn tượng của Atelier Versace khi sải bước trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng. Nữ diễn viên phô diễn vòng 1 đầy đặn và vòng eo thon thả với chiếc đầm cắt khoét táo bạo rất dễ để lộ khuyết điểm.
Năm 2017, Chân dài Emily Ratajkowski chọn đầm xẻ của Reem Acra tới thảm đỏ năm 2017.
Năm 2017, chân dài nổi tiếng Emily Ratajkowski chọn đầm xẻ của Reem Acra tới thảm đỏ Quả Cầu Vàng. Thiết kế màu vàng kim với khoảng hở ngực sâu khiến trở nên cô nàng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn và cũng tôn lên làn da ngăm cho người đẹp.
Năm 2019,Margot Robbie khoe chân dài miên man cùng vòng 1 gợi cảm khi diện đầm xẻ tà, khoét ngực sâu của nhà mốt Gucci
Năm 2019, chiếc đầm xuyên thấu xẻ ngực sâu tận rốn của Saoirse Ronan là một trong những bộ cánh táo bạo nhất thảm đỏ Quả Cầu Vàng.
Năm 2020,
Năm 2020, tại thảm đỏ sự kiện, Cate Blanchett được đánh giá là một trong những ngôi sao sở hữu trang phục ấn tượng nhất. Thiết kế váy màu vàng nhạt với phần xếp ly, tay phồng và đính đá phần ngực của Mary Katrantzou giúp nữ diễn viên trở nên gợi cảm hết chỗ chê.
Cùng tại thảm đỏ Quả cầu vàng năm 2020,
Cùng tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm 2020, táo bạo và quyến rũ là những từ khóa để nói về Kerry Washington khi cô diện thiết kế váy xẻ tà kèm blazer và không mặc nội y đến từ Altuzarra.

 Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI