Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ tổ chức thành công cuộc thi rap “Bước chuyển mình - We Move Forward”

26/04/2021 - 15:38

PNO - Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa tổ chức thành công cuộc thi âm nhạc mang tên “Bước chuyển mình - We Move Forward”.

Với thông điệp “giữ gìn bản sắc truyền thống nhưng không ngừng thay đổi, phát triển để tạo nên những thay đổi tích cực cho ngành y”, cuộc thi được ví như một cú hích góp phần thể hiện tinh thần cống hiến của tập thể đội ngũ ban giám đốc, y bác sĩ và nhân viên hệ thống Hoàn Mỹ đồng thời đánh dấu những bước chuyển mình ấn tượng trong thời gian sắp đến.

Khi chọn tổ chức một cuộc thi âm nhạc nhưng lại thiên về rap - một hình thức nghệ thuật khá mới và vốn dĩ dành cho những người trẻ năng động, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ muốn mang một luồng gió mới đến tập thể nhân viên. Bởi vì đây là cơ hội và thách thức để tài năng, tinh thần tự chủ và sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên Hoàn Mỹ được tỏa sáng và chuyển mình theo hướng hiện đại và năng động hơn.

Diễn ra từ ngày 3/2 đến 10/3, cuộc thi rap “Bước chuyển mình - We Move Forward” thu hút toàn thể nhân viên Hoàn Mỹ, từ ban giám đốc đến tập thể nhân viên khối chuyên môn, khối gián tiếp của 15 bệnh viện thành viên trong Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Với hơn 15 sáng tác mới, độc đáo về rap đăng ký tham dự cuộc thi, cuộc thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 10 giải khuyến khích, 1 giải Không ngừng đổi mới dành cho MV sáng tạo nhất và 1 giải Tinh thần tự chủ dành cho ca khúc có ca từ ý nghĩa nhất và liên quan đến ngành y.

Xem thêm MV rap đạt giải nhất cuộc thi của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tại đây

Xem thêm MV rap đạt giải ba - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức tại đây

My My

 

Nguồn: Hoàn Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI