Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ ra mắt Trung tâm Y khoa cao cấp Prima

16/05/2023 - 17:00

PNO - Trung tâm Y khoa cao cấp Prima với “Tầm nhìn toàn cảnh, sống khỏe toàn diện”, cá thể hóa trong chăm sóc và tiếp cận với y khoa hiện đại.

Sáng 15/5, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Trung tâm Y khoa cao cấp Prima với vai trò như một chuyên gia định hướng các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện dựa trên những trải nghiệm cá thể hóa. Các chuyên gia y tế sẽ nắm bắt và điều trị từng khía cạnh của bệnh về cả thể chất, tinh thần và tâm lý để giúp người bệnh sống vui, khỏe mạnh hơn.

Ảnh: Y khoa Hoàn Mỹ
Ảnh: Y khoa Hoàn Mỹ

Tại buổi lễ, bác sĩ Dilshaad Ali Bin Abas Ali - Tổng giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ - chia sẻ: “Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) định nghĩa sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần và xã hội, chứ không chỉ đơn thuần là không có bệnh hay thương tật.

Từ tầm nhìn toàn cảnh này, cùng với sự ra đời của thương hiệu mới Prima, chúng tôi hướng đến sự chăm sóc toàn diện và tốt nhất cho bệnh nhân của mình, nắm bắt từng khía cạnh từ thể chất, tinh thần đến tâm lý để mỗi bệnh nhân luôn được lắng nghe, thấu hiểu trong môi trường y khoa, nhân văn hiện đại”.

Ngoài ra, Prima cung cấp hệ thống hỗ trợ và quản lý sức khỏe tối ưu được thực hiện bởi các giải pháp số hóa. Nhờ vào sự tích hợp hiệu quả giữa kiến thức chuyên môn và công nghệ kỹ thuật số sáng tạo, bệnh nhân được theo dõi sức khỏe nhanh chóng và thường xuyên.

P.Anh

Nguồn: Y khoa Hoàn Mỹ,

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI