Tập đoàn BĐS Thắng Lợi liên tục thăng hạng trở thành tập đoàn tăng trưởng nhanh thứ 4 Việt Nam năm 2022

25/04/2022 - 13:39

PNO - Tập đoàn Bất động sản (BĐS) Thắng Lợi tiếp tục tiếp tục duy trì vị trí trong danh sách doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) với thứ hạng 4/500, tăng 12 hạng so với năm ngoái. Bảng xếp hạng do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam – Vietnam Report công bố và tôn vinh ngày 22/4/2022.

Chiều 22/4, Vietnam Report phối hợp cùng báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ công bố bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất. Bảng xếp hạng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn.

Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vinh dự nhận giải thưởng FAST500 chiều 22/4 - Ảnh: Thắng Lợi Group
Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vinh dự nhận giải thưởng FAST500 chiều 22/4 - Ảnh: Thắng Lợi Group

Tính riêng lĩnh vực BĐS, trong số 29 doanh nghiệp có tăng trưởng nhanh nhất, Thắng Lợi giữ vị trí số 2. Đại diện ban lãnh đạo cho biết, thứ hạng mới cho thấy bước tiến đáng kể của doanh nghiệp. Từ quá trình đầu tư, chiến lược kinh doanh đến các kế hoạch hành động cho mục tiêu 10 năm kế tiếp đều hướng tới phát triển theo chiều sâu và bền vững.

Tập đoàn BĐS Thắng Lợi thể hiện tham vọng dẫn đầu với FAST500 năm 2022
Tập đoàn BĐS Thắng Lợi thể hiện tham vọng dẫn đầu với FAST500 năm 2022

Theo khảo sát được thực hiện bởi Vietnam Report hồi tháng 2, Top 6 ngành được nhiều doanh nghiệp đánh giá có tiềm năng tăng trưởng tốt nhất trong khoảng 3 năm tiếp theo, ngành BĐS - xây dựng xếp thứ 4. Con số này thể hiện sự tin tưởng của các doanh nghiệp với tiềm năng và cơ hội phát triển gắn với bối cảnh thị trường BĐS "nóng" trở lại sau đại dịch COVID-19, kéo theo sự hồi phục mạnh mẽ từ các nhóm ngành phụ trợ như vật liệu xây dựng, xây lắp thi công.

Cụ thể, Vietnam Report đưa ra dự báo kinh tế sẽ duy trì tăng trưởng hơn 6% trong những năm tới. Đây được coi là lợi thế giúp ngành BĐS duy trì nhịp tăng trưởng lên đến 15% mỗi năm trải đều trong các phân ngành như nhà ở, văn phòng... Đặc biệt, các phân ngành BĐS công nghiệp, kho vận... hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Đánh giá thị trường có nhiều điểm sáng, các doanh nghiệp nói chung, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi nói riêng nhận thức sâu sắc việc đổi mới và thích ứng trước những thay đổi, song song tiếp tục duy trì các chiến lược kinh doanh cốt lõi trong nhiều năm qua.

The Diamond City là dự án mang tính chiến lược của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi được triển khai đầu tiên trong năm 2022
The Diamond City là dự án mang tính chiến lược của Tập đoàn BĐS Thắng Lợi được triển khai đầu tiên trong năm 2022

Đầu tiên là chủ trương cung ứng giải pháp nhà ở phù hợp tình hình đô thị hóa cũng như thực trạng khan hiếm quỹ đất của thành phố. Cụ thể, đầu tư, xây dựng những dự án nhà ở đáp ứng đa dạng nhu cầu với giá cả hợp lý dựa trên thu nhập của người dân, góp phần phát triển thị trường BĐS nhà ở theo hướng tích cực, bền vững.

Thứ hai, tập đoàn cũng thể hiện tham vọng mở rộng quy mô doanh nghiệp, phát triển ra nhiều tỉnh thành, duy trì nguồn cung, đảm bảo doanh thu không bị phụ thuộc vào một thị trường.

Thứ ba, ban điều hành thay đổi phương thức làm việc, kết hợp giữa trao đổi thông tin và quản trị doanh nghiệp bằng hệ thống công nghệ số để xử lý các công việc văn phòng, quản trị nguồn nhân lực, đánh giá hiệu quả hoạt động... theo phương thức trực tuyến.

Tập đoàn BĐS Thắng Lợi vững tin khẳng định vị thế và sự tín nhiệm khi là đối tác uy tín trên thị trường trong hoạt động thương mại với tốc độ tăng trưởng ấn tượng, góp phần thiết lập và đồng bộ cơ sở hạ tầng địa phương nhằm mục tiêu kiến tạo môi trường sống chất lượng cho cộng đồng. "Chúng tôi coi thứ hạng mới tại FAST500 năm 2022 chỉ là bước khởi đầu, là tín hiệu tích cực cho một tương lai tập đoàn sẽ tiếp tục giữ vững phong độ ổn định, tăng trưởng vượt trội và vững vàng", đại diện phía tập đoàn chia sẻ thêm.

Hiền Châu

Nguồn: Thắng Lợi Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI