Tâm sự cuối cùng của Chadwick Boseman

03/09/2020 - 08:43

PNO - Nhà sản xuất “Black Panther” nói rằng không thể đau lòng hơn khi xem lại những dòng tâm sự cuối cùng của Chadwick Boseman.

Nhà sản xuất (NSX) của phim Black Panther, Nate Moore vừa tiết lộ những dòng tâm sự cuối cùng mà ông nhận được từ nam diễn viên Chadwick Boseman. Cảm xúc đầu tiên, Nate Moore nói thật đau lòng bởi không một ai liên quan đến bộ phim biết được cuộc chiến mà Chadwick Boseman đang phải trải qua, họ chỉ thấy anh cười vui, thấy anh cố gắng.

Trong chia sẻ với People, NSX Nate Moore cho biết khi ê-kíp Black Panther làm việc với những đứa trẻ mắc ung thư, ông quan sát thấy Chadwick Boseman đã rất chăm chú, có nhận thức sâu sắc về căn bệnh và những đau đớn mà bọn trẻ đang trải qua.

Nam diễn viên chịu nỗi đau chống chọi bệnh tật một mình. Điều đó càng khiến mọi người xót xa lẫn nể phục cho số phận của nam diễn viên.
Nam diễn viên chịu đựng những cơn đau, một mình chống chọi với bệnh tật. Điều đó càng khiến mọi người xót xa lẫn nể phục cho số phận của nam diễn viên.

Nam diễn viên đã chia sẻ với NSX rằng: “Những đứa trẻ xứng đáng có một cuộc sống đủ đầy, những khoảnh khắc đặc biệt. Chúng đã trải qua cuộc chiến với những cơn đau tận cùng. Nếu chúng ta có thể xoa dịu nỗi đau mà các em đang mang và đem lại niềm vui dù trong chốc lát thì cũng đã tạo ra những điều khác biệt trong cuộc sống đầy đớn đau của những đứa trẻ”.

Đến mãi về sau, khi Chadwick Boseman qua đời, khán giả mới hiểu được những giọt nước mắt của nam diễn viên khi nói về những đứa trẻ mắc bệnh nan y, cũng như ý nghĩa dòng tâm sự của anh với NSX Nate Moore. 

NSX nói dường như, Chadwick Boseman chỉ chia sẻ bệnh tật với vài người thân và “một nhóm nhỏ” bạn bè xung quanh. Không ai trong ê-kíp bộ phim Black Panther được biết về bệnh tình của Chadwick Boseman, đó là điều đáng tiếc, NSX nói thêm. 

Siêu anh hùng “Báo đen” qua đời sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại tràng, ở tuổi 43. Trong thời gian chữa trị bệnh, anh vẫn tham gia phim ảnh và không tiết lộ căn bệnh mình đang mang. Sự ra đi của Chadwick Boseman khiến không chỉ khán giả mà tất cả đồng nghiệp của nam diễn viên bàng hoàng. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI