Tài xế xe khách Trường My hành hung người sau va chạm giao thông

24/08/2022 - 17:34

PNO - Sau khi va chạm nhẹ, tài xế xe khách Trường My được cho là đã hành hung tài xế ô tô.

Ngày 24/8, Đội CSGT An Sương, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết đã mời làm việc với tài xế và phụ xe liên quan đến vụ hành hung tài xế ô tô gây xôn xao dư luận.

Theo đó, làm việc với cơ quan chức năng, ông N.D.T. (SN 1978, trú tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) là tài xế xe khách Trường My đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Tài xế và phụ xe khách làm việc với CSGT.
Tài xế và phụ xe khách làm việc với CSGT

Ông T. cho biết, ngày 17/8, ông điều khiển xe khách Trường My mang biển số 47B-027.39 lưu thông trên đường Trường Chinh (hướng từ quận Tân Bình đi qua cầu Tham Lương) thì dừng lại để kiểm tra lốp xe.

Trong lúc kiểm tra, đã xảy ra va chạm với gương chiếu hậu bên phải xe ô tô do ông T.H.N.K điều khiển.

Sau va chạm, đôi bên cự cãi xô đẩy với nhau rồi lên xe rời đi.

Camera an ninh ghi lại vụ việc

Làm việc với CSGT, tài xế xe khách cho biết, sau khi xảy ra sự việc đã liên hệ với ông K. để xin lỗi, đề nghị bồi thường chi phí sửa chữa gương chiếu hậu.

Theo ông T., ông K. đã chấp nhận lời xin lỗi, không yêu cầu bồi thường.

Đội CSGT An Sương đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông N.D.T với các lỗi vi phạm là: đậu xe nơi có biển cấm đậu xe, không chạy đúng lịch trình, hành trình vận tải quy định, đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe hạng E của ông T. để đảm bảo việc thi hành quyết định xử phạt.

Đồng thời, cán bộ CSGT đã nhắc nhở ông T. và phụ xe ô tô khách cần thực hiện tốt “Văn hóa giao thông” khi tham gia giao thông.

Trước đó, thông tin trên mạng xã hội, ông K. (tài xế ô tô) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trên đường này chưa mở đèn đường nên tầm nhìn hạn chế và xảy ra va quệt với xe khách làm gương ô tô bị gãy.

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế xe khách đã chửi bới và liên tục xô đẩy hành hung khiến ông K. bị thương, nhiều người trên ô tô con hoảng loạn.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI