Tải ứng dụng của điện lực để được phục vụ tốt hơn

12/10/2018 - 15:00

PNO - Chỉ cần tải ứng dụng (app) EVNHCMC CSKH từ App Store hay CH Play, khách hàng sẽ được cung cấp, giải đáp mọi thông tin về điện.

Tai ung dung cua dien luc de duoc phuc vu tot hon
Giao diện cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH

Khi đến quầy giao dịch của các công ty điện lực để làm các thủ tục như thay đổi hộ khẩu, địa chỉ, cung cấp lại số tài khoản thanh toán qua ngân hàng, mọi khách hàng đều được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHCMC CSKH) trên điện thoại di động. Nhiều người đã rất bất ngờ khi được biết mọi giao dịch với ngành điện giờ chỉ cần thao tác ngay trên điện thoại, ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào. 

Tai ung dung cua dien luc de duoc phuc vu tot hon
Giao diện đăng nhập ứng dụng EVNHCMC CSKH

Sau khi được nhân viên hướng dẫn thao tác trên điện thoại, chị Bích Trâm - một khách hàng của Công ty Điện lực Sài Gòn - hào hứng: “Tôi rất hài lòng với ứng dụng này, tôi thấy có đầy đủ thông tin của khách hàng lẫn ngành điện. Giờ tôi có thể biết ngay được lịch cúp điện, thông báo tình trạng thanh toán tiền điện, hóa đơn điện tử… Tôi còn được hướng dẫn cách gửi các yêu cầu cho ngành điện. Từ nay, tôi không phải mất thời gian đến các quầy giao dịch của điện lực nữa, chỉ cần ngồi nhà lướt điện thoại là thực hiện được mọi giao dịch”.

Tai ung dung cua dien luc de duoc phuc vu tot hon
Giao diện sử dụng ứng dụng EVNHCMC CSKH

Anh Hồ Tường Minh - Phó trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) - cho biết, việc cài đặt ứng dụng tương đối đơn giản. Sau khi tải ứng dụng từ App Store hay  CH Play tùy theo hệ điều hành của điện thoại di động, khách hàng chỉ cần điền mã PE và số điện thoại di động là có thể xài được ứng dụng.

Cũng theo anh Tường Minh, ứng dụng này có dung lượng nhỏ (trên hệ điều hành Android là 25,52 MB) và được khách hàng đánh giá rất tốt. Đặc biệt, với ứng dụng này, khách hàng chỉ nhận thông báo những vấn đề liên quan đến điện của mình, không bị các thông tin quảng cáo làm phiền.

Thăng Long

Để được giải đáp thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM qua số điện thoại 1900 54 54 54.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI