Sớm mai lấp lánh

10/12/2020 - 18:32

PNO - Lễ cưới giản dị mà ấm cúng như tô đậm thêm hạnh phúc những đôi lứa lao động nhập cư.

Sáng 10/12, tại nhà hàng Đại Hỷ (đường Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân), Liên đoàn Lao động, Hội LHPN, Quận Đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên quận Bình Tân đã phối hợp tổ chức lễ cưới tập thể cho 8 cặp đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trên địa bàn.

 

 

Trang điểm, làm tóc cho cô dâu.
Trang điểm, làm tóc cho cô dâu.

Từ 5g sáng, các cặp đôi đã được đội ngũ chuyên viên làm đẹp trang điểm, làm tóc. Trước đó, họ được chụp ảnh, lồng vào khung kính, đặt lên giá rất trang trọng.

 

 

 

 

Cùng nhau sánh bước.
Cùng nhau sánh bước.

 

 

Khoảnh khắc cô dâu, chú rể trao nhau nhẫn cưới.
Khoảnh khắc cô dâu, chú rể trao nhau nhẫn cưới.

 

Bà Đỗ Thị Chánh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - tặng quà, chúc mừng các cặp đôi trong ngày vui.
Bà Đỗ Thị Chánh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - tặng quà, chúc mừng các cặp đôi trong ngày vui.

Lễ cưới diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động. Các cặp đôi được tặng một cặp nhẫn, hoa, trang phục, bánh kem, quay phim, chụp ảnh kỷ niệm và 2 bàn tiệc (3 triệu đồng/bàn) để mời người thân, bạn bè tới chung vui. Ngoài ra, trong lễ cưới, Hội LHPN, Thành Đoàn, Liên đoàn Lao động TP.HCM, Công ty Pouyuen Việt Nam, Liên đoàn Lao động quận Bình Tân cũng dành tặng các cặp đôi nhiều đồ dùng gia dụng.  

 

 

 

Bên cạnh hai bộ áo dài đỏ, vàng mặc trong lễ cưới, Ban tổ chức cũng đã chụp hình kỷ niệm cho các cặp đôi trước đó.
Hình kỷ niệm cho các cặp đôi trước đó. 

 

Chia sẻ xúc động của cô dâu, chú rể về nửa kia của mình, niềm vui khi được tổ chức lễ cưới và những mong mỏi cho tương lai (clip do Ban tổ chức thực hiện). 

Nhiều bậc cha mẹ của cô dâu, chú rể đã lớn tuổi, đau bệnh, nhưng vẫn cố gắng lặn lội từ Cà Mau, Tiền Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Long An, Phú Yên tới TP.HCM trong ngày vui của con. Bà Võ Thị Khiêm, 68 tuổi, mẹ của chú rể Võ Thành Công và cô con dâu Bùi Thị Mỹ Hạnh xúc động: “Tôi từ Tiền Giang lên đây. Lâu nay, tôi luôn day dứt vì mình nghèo quá không lo được đám cưới cho các con. Bữa nay thấy tụi nhỏ nắm tay sánh bước, lòng người mẹ coi như đã được an ủi. Tôi biết ơn ban tổ chức rất nhiều”.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI