So nhan sắc người tình Trịnh Công Sơn của đời thực và của điện ảnh

07/11/2020 - 08:37

PNO - Diễn viên Hoàng Hà sẽ vào vai Dao Ánh, người tình từng nhận 300 bức thư từ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng.

 

1
Diễn viên trẻ Hoàng Hà (phải) sẽ vào vai Dao Ánh - người tình một thuở của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim Em và Trịnh. Theo chia sẻ từ đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đoàn phim đã gặp nhiều khó khăn để tìm được diễn viên hợp vai vì ngoài tiêu chí phải nói được giọng Huế, Hà Nội, diễn viên phải sở hữu ngoại hình trong sáng, thánh thiện, có nét tương đồng với nhân vật Dao Ánh của đời thật (trái).
2
Trong phim, Dao Ánh sẽ xuất hiện ở thời điểm cô còn là một thiếu niên 14 tuổi cho đến khi trở thành thiếu nữ đoan trang ở tuổi 21. Để đảm bảo được tạo hình nhân vật trong khoảng thời gian 5 năm hơn, Hoàng Hà là gương mặt khá phù hợp vì ở cô có nét trẻ trung, ngây thơ nhưng cũng đủ độ chín chắn khi được hoá trang.
3
Hoàng Hà sở hữu gương mặt thanh tú, chi tiết hài hoà. Ở một số góc chụp, Hoàng Hà khá giống với Dao Ánh (trái) thời trẻ. Trong nhiều hình ảnh đời thường, nữ diễn viên chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, lối ăn mặc giản dị.
4
Gần đây, Hoàng Hà xuất hiện trong hình ảnh tóc ngắn, trông nữ diễn viên trẻ trung hơn thời còn giữ mái tóc đen, dài. Trước khi tham gia dự án Em và Trịnh, Hoàng Hà có tham gia một số phim ngắn, đóng MV. Tạo hình của cô trong các dự án đã tham gia không quá nổi bật, vẫn giữ nguyên nét đẹp tự nhiên.
5
Ở góc chụp này, Hoàng Hà và Dao Ánh sở hữu nhiều điểm giống nhau trên khuôn mặt. Các đường nét trên gương mặt đều mang đậm vẻ đẹp Á Đông, nụ cười mỉm tương đối giống nhau. Chỉ xét riêng về ngoại hình, Hoàng Hà là một lựa chọn phù hợp từ phía nhà sản xuất.
7
Hoàng Hà cho biết khi được chọn vào vai Dao Ánh, điều khiến cô tự hào nhất là giống với nhân vật về quê quán. Cả hai đều là người Huế gốc Hà Nội, do đó, khác với nhiều diễn viên khác phải tập về giọng nói hoặc lồng tiếng, Hoàng Hà được giữ giọng nói thật của mình.
8
Hoàng Hà từng tham gia vài dự án nghệ thuật nhưng với giới mộ điệu điện ảnh, cô vẫn còn là gương mặt khá mới. Có thể diễn xuất của nữ diễn viên còn phải trông chờ khi phim ra mắt nhưng xét về ngoại hình, Hoàng Hà tạo được thiện cảm vì có nhiều nét tương đồng với hình ảnh thiếu nữ Dao Ánh một thuở.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI