SCB chuẩn bị màn hình siêu lớn trực tiếp chung kết bóng đá SEA Games 31

22/05/2022 - 07:37

PNO - Ngân hàng Sài Gòn (SCB) cho biết vừa lắp đặt thêm màn hình LED siêu lớn ngay tại mặt tiền Hội sở SCB - 19 Nguyễn Huệ, Q.1, TPHCM.

Trao đổi nhanh với đông đảo người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, chúng tôi cảm nhận được không khí tối nay (22/5/2022) chắc chắc sẽ “bùng nổ”. Rất nhiều người dân TPHCM háo hức, mong chờ được sống lại không khí cổ vũ bóng đá sôi động ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đồng thời, người dân cũng hy vọng thời tiết sẽ đẹp, thuận lợi, để các cổ động viên được "cháy" hết mình, "tiếp lửa" cho đội nhà.

SCB tài trợ màn hình LED trên phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết bóng đá nam Việt Nam – Thái Lan tại SEA Games 31
SCB tài trợ màn hình LED trên phố đi bộ Nguyễn Huệ phục vụ người hâm mộ xem trận chung kết bóng đá nam Việt Nam - Thái Lan tại SEA Games 31

Để tiếp sức cho tình yêu thể thao của người hâm mộ, góp phần mang lại một trận chung kết mãn nhãn, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) cho biết vừa lắp đặt thêm màn hình LED siêu lớn với kích thước 12m x 7m ngay tại mặt tiền Hội sở SCB - 19 Nguyễn Huệ để tường thuật trực tiếp trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Cùng với đó, SCB cũng sẽ cung cấp miễn phí cờ và các vật dụng cổ vũ bóng đá cho người hâm mộ để không khí cổ động thêm phần sôi động.

Trước đó, CLB Bóng đá TPHCM đã lắp đặt 5 màn hình LED kích thước lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ người hâm mộ đón xem và cổ vũ từ xa các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam trong kỳ SEA Games 31 diễn ra ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Nhiều cổ động viên đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ từ sớm trước giờ khai cuộc, để đi dạo và tìm vị trí lý tưởng để theo dõi, cổ vũ đội tuyển bóng đá nước nhà.

Với màn hình LED chất lượng cao tại SCB Nguyễn Huệ cộng hưởng cùng 5 màn hình lớn do thành phố lắp đặt, người hâm mộ trên toàn tuyến phố đi bộ sẽ được tận hưởng trọn vẹn nhất trận chung kết với góc nhìn thuận tiện, mãn nhãn nhất.

Người dân thành phố rất vui vì được quay lại không khí cổ vũ bóng đá sôi động ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là tín hiệu cho thấy, cuộc sống đã trở lại bình thường và các sự kiện đã được tổ chức an toàn.

Châu Khoa

Nguồn: SCB

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI