Scarlett Johansson luôn bị từ chối

25/04/2020 - 11:27

PNO - Scarlett Johansson bất ngờ tiết lộ cô thường xuyên là lựa chọn thứ hai của các đạo diễn sau khi những diễn viên được họ chọn bỏ vai.

Trong chia sẻ mới nhất với một trang báo, Scarlett Johansson nói cô thường xuyên bị từ chối vào các vai diễn. Chỉ đến khi diễn viên được ê-kíp chọn ban đầu có trục trặc, Scarlett Johansson mới được lựa gọi tham gia.

“Về cơ bản, tôi xây dựng sự nghiệp từ sự lựa chọn thứ hai” - Scarlett Johansson nói. Cô cho biết đã quen với việc là lựa chọn dự phòng và điều đó khiến nữ diễn viên không vui.

Scarlett trở nên nổi tiếng với vai diễn "Góa phụ đen" trong vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng ban đầu, cô không được chọn vào vai. Trước đó, vai "Goá phụ đen" được giao cho Emily Blunt nhưng vì lý do diễn viên này không sắp xếp được lịch trình, Scarlett mới được chọn.

Vì từng bỏ vai nên mới được tham gia dự án.
Vì Emily Blunt từng bỏ vai "Goá phụ đen" nên Scarlett mới được tham gia dự án.

Scarlett cũng đã thử vai Lisbeth Salander trong phim Girl with the dragon tattoo (2011) nhưng theo đạo diễn của phim, ông David Fincher đã giao vai đó cho Rooney Mara. Trong buổi thử vai, David Fincher đã khen Scarlett rất nhiều nhưng sau cùng, ông từ chối vì Scarlett quá quyến rũ và điều này sẽ khiến người xem khó lòng tập trung vào nội dung phim.

Năm 2018, Scarlett Johansson rút khỏi dự án Rub&Tug vì bị cộng đồng LGBT tại Mỹ phản ứng. Trước đó, cô nhận vai Gill, một “trùm” tội phạm tại Mỹ, vốn là phụ nữ nhưng sau đó chuyển giới thành nam. Cộng đồng LGBT phản ứng vì muốn vai diễn phải được giao cho diễn viên chuyển giới đảm nhiệm. Scarlett tự động rút khỏi dự án trước khi đạo diễn Rupert Sanders lên tiếng.

Nhớ lại sự việc năm 2018, Scarlett nói cô cư xử quá nóng vội, thiếu nhạy cảm. Scarlett chia sẻ, với tư cách là diễn viên, cô có thể hoá thân vào bất kỳ vai trò nào dù phải làm cái cây, làm động vật nhưng với bộ phim về cộng đồng LGBT, dường như cô đã không sáng suốt khi nhận lời.

Năm 2019, Scarlett Johansson là người đứng đầu danh sách nữ diễn viên kiếm tiền hàng đầu Hollywood, theo thống kê của Forbes. Trong năm 2020, dự án điện ảnh đáng mong đợi của Scarlett Johansson là phần tiếp theo của Black Widow, dự kiến ra mắt vào ngày 6/11/2020.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI