SC VivoCity gắn kết gia đình Việt bằng mua sắm kết hợp giải trí

19/09/2025 - 16:10

PNO - SC VivoCity đang tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động (9/2015-9/2025), tiếp tục khẳng định vị thế là trung tâm mua sắm và phong cách sống quốc tế tại TPHCM.

Một thập kỷ mang “tất cả trong 1”

Khai trương từ tháng 9/2015, SC VivoCity nhanh chóng trở thành điểm hẹn của nhiều gia đình, đặc biệt là cư dân khu Nam TPHCM. Mô hình “one-stop destination” - mua sắm, ẩm thực, giải trí và giáo dục trong cùng một không gian là dấu ấn khác biệt giữa thị trường bán lẻ sôi động.

Khu vui chơi Funzone Adventure chính thức mở cửa từ cuối tháng 8 nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ.
Khu vui chơi Funzone Adventure chính thức mở cửa từ cuối tháng 8/2025 và được nhiều gia đình, đặc biệt là các bạn nhỏ, yêu thích

Ngay từ những ngày đầu, trung tâm đã tiên phong xây dựng Sky Park - sân chơi ngoài trời miễn phí trên tầng thượng. Đây là nơi trẻ em thành phố lần đầu được trải nghiệm khu vui chơi nước hiện đại giữa trung tâm thương mại. Năm 2025, Sky Park được “thay áo mới” với chủ đề Công viên Đại Dương, trở thành biểu tượng gắn liền với hành trình 1 thập kỷ của VivoCity.

Trong 10 năm, VivoCity không ngừng mở rộng trải nghiệm, từ siêu thị, rạp chiếu phim, đến hàng loạt thương hiệu thời trang, ẩm thực quốc tế. Bước sang năm 2025, trung tâm tiếp tục làm mới mình bằng việc ra mắt khu vui chơi B-Zone (vườn thú mini), Funzone Adventure (giáo trí kết hợp vận động), và VR City - khu thực tế ảo nhập khẩu từ Singapore lần đầu có mặt tại TPHCM.

Không chỉ dừng lại ở “mua sắm”, VivoCity còn đều đặn tổ chức các chương trình văn hóa, nghệ thuật, công chiếu phim, khai trương thương hiệu mới. Đó là cách để mỗi lần đến trung tâm, khách hàng đều có một trải nghiệm khác biệt.

Đánh dấu cột mốc tròn 1 thập kỷ, đêm nhạc đặc biệt ngày 21/9 tới với sự có mặt của ca sĩ S.T Sơn Thạch hứa hẹn mang đến những tiết mục biểu diễn sôi động cùng những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng và đối tác.

Đặt khách hàng ở vị trí trung tâm

Thị trường bán lẻ hiện đại luôn nhấn mạnh dữ liệu và chăm sóc khách hàng. Với VivoCity, năm 2022 đánh dấu bước ngoặt khi ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Rewards+. Chỉ trong thời gian ngắn, chương trình đã trở thành “cầu nối” gắn bó với người tiêu dùng qua ưu đãi sinh nhật, tích điểm đổi quà, khuyến mãi mùa lễ hội hay cơ hội tham gia sự kiện riêng.

Theo ông Andre Lim - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD), chủ đầu tư SC VivoCity - mục tiêu kiên định của trung tâm suốt một thập kỷ là trở thành “điểm đến yêu thích của mọi gia đình”. Điều đó lý giải vì sao khách hàng không chỉ đến mua sắm mà còn tìm thấy ở đây sự tiện lợi, cảm hứng và niềm vui.

Hình ảnh hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt tại SC VivoCity nhìn từ trên cao.
Hình ảnh hệ thống năng lượng mặt trời được lắp đặt tại SC VivoCity nhìn từ trên cao

Trong làn sóng tiêu dùng xanh, SC VivoCity đi đầu bằng việc đầu tư hệ thống điện mặt trời từ năm 2022, giúp tiết kiệm hơn 2,3 triệu kWh điện và giảm phát thải 1.500 tấn CO₂ chỉ sau 3 năm. Cuối năm 2024, trung tâm trở thành trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận công trình xanh LEED Gold hạng mục vận hành và bảo trì do Hội đồng Công trình xanh Mỹ trao tặng.

Song song đó, các chương trình “Green Month - Tháng sống xanh” với workshop tái chế, vẽ tranh, trồng cây… không chỉ là hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội) mà còn góp phần nuôi dưỡng thói quen sống xanh cho cộng đồng. Chính sự kết hợp giữa thương mại và trách nhiệm xã hội đã giúp VivoCity tạo nên hình ảnh một trung tâm thương mại “có trái tim”.

Ngoài “sống xanh”, VivoCity còn đều đặn triển khai hoạt động thiện nguyện như “Tết cho em”, “Trung thu mơ ước”, phối hợp cùng Báo Khăn Quàng Đỏ và các nhóm tình nguyện mang niềm vui đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM. Những chương trình này góp phần biến nơi đây thành điểm đến tiêu dùng và là không gian lan tỏa giá trị nhân văn.

Trung tâm thương mại SC VivoCity được liên doanh phát triển bởi Mapletree Investments Pte Ltd (Singapore) và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Saigon Co.op (SCID) thuộc Saigon Co.op. Đây là một phần của dự án Saigon South Place rộng 4,4 ha, bao gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A và hệ thống căn hộ dịch vụ được vận hành bởi một nhà điều hành quốc tế uy tín.

Trong bức tranh bán lẻ TPHCM, nơi cạnh tranh ngày càng khốc liệt, SC VivoCity đã chứng minh rằng, bí quyết giữ chân khách hàng không chỉ nằm ở khuyến mãi hay hàng hóa, mà chính là khả năng tạo ra một không gian tiêu dùng - giải trí - gắn kết cộng đồng bền vững.

Ngọc Thùy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI