Sau nhiều năm im lặng, Park Yoo Chun lên tiếng xin lỗi công khai vì sử dụng ma túy

12/05/2020 - 09:02

PNO - Anh bày tỏ sự hối hận sâu sắc về những sai lầm trong quá khứ và chia sẻ về khả năng tái xuất làng giải trí trong tương lai.

Tối 11/5, Park Yoo Chun đã tham gia cuộc phỏng vấn độc quyền trong chương trình Heard through the grapevine. Đây là lần hiếm hoi cựu thành viên JYJ xuất hiện công khai trên truyền hình để xin lỗi công chúng: “Tôi thực sự xin lỗi và xin mọi người tha thứ… Tôi luôn thấy có lỗi, không biết những chuyện mình làm có ổn không? Tôi nhận ra mình phải sống với cảm giác này trong phần còn lại của cuộc đời”. Những năm qua, anh giữ im lặng trước nhiều tranh cãi.

Nam ca sĩ cho biết kể từ lúc tuyên bố rút khỏi làng giải trí, anh dành phần lớn thời gian ở nhà với gia đình. “Tôi thường đi leo núi khi có nhiều điều quẩn quanh trong tâm trí. Thay vì ở nhà và suy nghĩ, tôi ra ngoài, hít thở không khí trong lành. Không biết đó có phải là cách tốt nhất hay không nhưng tôi đi bộ và hy vọng tâm trạng sẽ tốt hơn” - Park Yoo Chun nói.

Park Yoo Chun lên tiếng xin lỗi về sự cố trong quá khứ.
Park Yoo Chun lên tiếng xin lỗi về sự cố trong quá khứ.

Khi MC hỏi anh có tìm kiếm các bài báo viết về mình trong thời gian qua không, nam diễn viên ngập ngừng một lúc và trả lời: “Tôi thật sự không thể xem chúng. Tôi không thể xem các bài báo hoặc chương trình ti vi có nhắc đến tên mình, vì nó quá đáng sợ”.

Vào ngày 2/7/2019, Park Yoo Chun bị tòa tuyên án 10 tháng tù treo trong 2 năm quản chế vì tội sử dụng ma túy trái phép. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải chịu án tù treo 10 tháng nếu vi phạm pháp luật trong thời hạn 2 năm thử thách. Trước đó, tháng 4/2019, nam diễn viên đã họp báo bác bỏ cáo buộc sử dụng chất cấm và tuyên bố sẽ nghỉ hưu nếu có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy. Chính sự lừa dối trắng trợn của anh khiến công chúng vô cùng thất vọng và không thể tha thứ.

Chia sẻ về hành vi của mình khi ấy, Park Yoo Chun cho biết: “Đó là quyết định cực đoan. Tôi đã suy nghĩ không đúng; không hiểu làm thế nào tôi lại đưa ra quyết định đó… Nhìn lại, tôi nghĩ mình đã thực sự sợ hãi. Tôi nhận rất nhiều lời chỉ trích về sự cố trong quá khứ và từng tuyệt vọng. Đó là lỗi của tôi, tôi chấp nhận điều đó”.

Nam diễn viên tâm sự thêm, anh từng nghĩ mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu dám thừa nhận lỗi lầm và yêu cầu sự tha thứ khi sự việc bị phát giác thay vì chối bỏ trách nhiệm.

Từ một nam diễn viên tài năng anh mất hết tất cả sau khi sử dụng ma túy được phanh phui.
Từ một nam diễn viên tài năng, anh mất tất cả khi sự cố sử dụng ma túy bị phanh phui.

Phản hồi về những tranh cãi gần đây khi nối lại các hoạt động giải trí, Yoo Chun giải thích, các tài khoản truyền thông xã hội, fan meeting và phát hành sách ảnh là những điều mà nam ca sĩ có thể làm cho những người ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. “Tôi đã nhận được rất nhiều yêu thương trong 17 năm, và đó là cách tốt nhất để trả ơn người hâm mộ” - anh nói. 

Khi được hỏi liệu có định trở lại ngành giải trí, Park Yoochun nói: "Chắc chắn tôi phải chịu đựng những tranh cãi về điều này. Tôi không biết sẽ mất bao lâu để thay đổi dư luận và thực sự xấu hổ khi phải thảo luận về sự trở lại”.

Dù Park Yoo Chun chân thành xin lỗi nhưng phần lớn khán giả và truyền thông xứ Hàn vẫn rất khắt khe, thậm chí phẫn nộ khi biết ý định tái xuất của nam diễn viên. Thật khó để dư luận có thể nguôi ngoai sau tất cả những sự cố mà anh gây ra trong quá khứ.

Park Yoo Chun sinh năm 1986, từng là thành viên nhóm nhạc đình đám TVXQ và JYJ. Anh khá quen mặt với khán giả Việt qua loạt tác phẩm truyền hình ăn khách như Chuyện tình Sungkyunkwan, Hoàng tử gác mái, Three Days…

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI