Sau một nhiệm kỳ, Tiểu Vy và 2 Á hậu thay đổi ra sao?

27/02/2020 - 13:55

PNO - Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Thuý An có sự thay đổi khá rõ về diện mạo sau 2 năm đương nhiệm.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khởi động, nhận hồ sơ của thí sinh. Dự kiến, vòng sơ khảo, chung khảo, chung kết sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8/2020. Đồng nghĩa, Hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu: Phương Nga, Thuý An sẽ kết thúc nhiệm kỳ.
Cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam 2020' chính thức khởi động, nhận hồ sơ của thí sinh. Dự kiến, vòng sơ khảo, chung khảo, chung kết sẽ diễn ra từ tháng 5 đến tháng 8/2020. Đồng nghĩa, Hoa hậu Tiểu Vy và 2 Á hậu: Phương Nga, Thuý An sắp kết thúc nhiệm kỳ 2 năm.
Sau 2 năm đăng quang, Tiểu Vy ngày càng trưởng thành hơn với sắc vóc quyến rũ. Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn nhận nhiều lời khen cho gương mặt cân đối, dễ tạo thiện cảm.

Sau 2 năm đăng quang, Tiểu Vy có những thay đổi nhất định. Hoa hậu Việt Nam 2018 ăn mặc gợi cảm hơn nhờ sắc vóc cân đối. Trong loạt ảnh đánh dấu nhiệm kỳ 2 năm, người đẹp quê Hội An diện váy với những đường cut-out quyến rũ, phô diễn hình thể nổi bật. Tông ánh bạc của bộ váy được kết hợp khá hài hoà với tông trang điểm nâu cam hiện đại, trẻ trung.

Thời điểm đăng quang, Tiểu Vy được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật. Nhưng câu trả lời ứng xử không tròn trịa trong đêm chung kết khiến cô nhận một số ph
Thời điểm đăng quang, Tiểu Vy được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật. Nhưng câu trả lời ứng xử không tròn trịa trong đêm chung kết cùng việc ăn nói chưa lưu loát khiến người đẹp sinh năm 2000 nhận không ít sự hoài nghi. Sau đó, Tiểu Vy đại diện Việt Nam tham gia 'Hoa hậu Thế giới' cùng năm, lọt top 40 chung cuộc, top 5 phần thi 'Hoa hậu Nhân ái'. Sự hồn nhiên, trẻ trung của Hoa hậu Việt Nam 2018 giúp cô ghi điểm với không ít bạn bè quốc tế. 
Sau khi trở về Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục việc học tập tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Cô tham gia nhiều sự kiện, nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước.
Sau khi trở về Việt Nam, Tiểu Vy tiếp tục việc học tập tại Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM. Cô tham gia nhiều sự kiện, nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước. Trong 2 năm nhiệm kỳ, Tiểu Vy cũng giữ được hình ảnh sạch, không vướng tai tiếng. Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường dung dị trên mạng xã hội.
Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng có sự thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực. Màu tóc nâu hạt dẻ mang đến cho cô vẻ ngoài trông cá tính hơn.
Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng có sự thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực. Màu tóc nâu hạt dẻ mang đến cho cô vẻ ngoài trông cá tính hơn. Phương Nga hiện đang theo học tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Tương tự Tiểu Vy, Phương Nga ngày càng chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ.
Thời điểm đăng quang, Phương Nga chiếm được nhiều thiện cảm bởi gương mặt sáng, khả năng ứng xử lưu loát, giỏi ngoại ngữ. Tuy nhiên, nhược điểm của Phương Nga là
Thời điểm đăng quang, Phương Nga chiếm được nhiều thiện cảm bởi gương mặt sáng, khả năng ứng xử lưu loát, giỏi ngoại ngữ. Tuy nhiên, nhược điểm của Phương Nga là hình thể khá "mỏng". Cùng năm đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham gia 'Hoa hậu Hoà bình Quốc tế', dừng chân top 10 nhờ bình chọn của khán giả. Ban đầu, Phương Nga cũng bị hoài nghi không thể hiện tốt tại sân chơi này vì thời gian chuẩn bị gấp rút. Nhưng khi nhập cuộc, người đẹp thể hiện bản thân khá tốt nhờ sự năng động, tự tin. Điều này cũng giúp Phương Nga chiếm được tình cảm của khán giả quê nhà.
Hiện, Phương Nga tập trung thời gian cho việc học. Cô sống tại Hà Nội. Thi thoảng, người đẹp có mặt ở TPHCM để tham gia một số sự kiện. Phương Nga còn được quan tâm trong thời gian qua khi công khai tình cảm với diễn viên Bình An.
Hiện, Phương Nga tập trung thời gian cho việc học. Cô sống tại Hà Nội. Thi thoảng, người đẹp có mặt ở TP.HCM để tham gia một số sự kiện. Phương Nga còn được quan tâm trong thời gian qua khi công khai tình cảm với diễn viên Bình An. Người đẹp thích âm nhạc, vũ đạo. Cô cũng đôi lần thể hiện tài năng này thông qua các video clip được chia sẻ trên Facebook.
Ngôi vị Á hậu 2 của Nguyễn Thị Thuý An khiến không ít khán giả ở thời điểm đó bất ngờ.
Ngôi vị Á hậu 2 của Nguyễn Thị Thuý An khiến không ít khán giả thời điểm đó bất ngờ bởi cô không nằm ở vị trí cao trong các bảng dự đoán. Người đẹp quê Kiên Giang có gương mặt ưa nhìn, làn da sáng nhưng hình thể khá nhỏ nhắn. Năm đó, cô được cử tham gia 'Hoa hậu Quốc tế', nhưng từ chối vào phút chót vì gặp vấn đề sức khoẻ. Đôi lần, khả năng ngoại ngữ của Thuý An cũng gây tranh cãi.
Sau 2 năm, sắc vóc Thuý An ngày càng thu hút hơn với gương mặt, thân hình đầy đặn.
Sau 2 năm, sắc vóc Thuý An ngày càng thu hút hơn với gương mặt, thân hình đầy đặn. Người đẹp cũng định hướng phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm. Thuý An khá chuộng để tóc thằng, chải suôn mượt. Thuý An từng chia sẻ trên trang cá nhân cô rất chịu khó chăm sóc mái tóc của mình.
Năm 2019, Thuý An đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa, nhưng không có mặt trong top thí sinh xuất sắc nhất.
Năm 2019, Thuý An đại diện Việt Nam tham gia 'Hoa hậu Liên lục địa', nhưng không có mặt trong top thí sinh xuất sắc nhất. Thuý An luôn giữ được sự trẻ trung, năng động của những cô nàng 9X. Á hậu cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện, giải trí.

 

Sắp tới, họ sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 để tìm ra những người kế nhiệm.
Sắp tới, họ sẽ đồng hành cùng cuộc thi 'Hoa hậu Việt Nam 2020' để tìm ra những người kế nhiệm.

 

Trung Sơn

Ảnh: Lê Thiện Viễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI