Hoa hậu Tiểu Vy thanh lịch trong tà áo dài du xuân đầu năm

27/01/2020 - 13:19

PNO - Họa tiết trang nhã cùng phom dáng truyền thống giúp nàng hậu toát lên vẻ đẹp kiêu sa vốn có.

 

Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn áo dài truyền thống nằm trong bộ sưu tập Xuân của nhà thiết kế Liên Hương trong những ngày đầu năm mới, khoe trọn vóc dáng mảnh mai.
Hoa hậu Tiểu Vy lựa chọn áo dài truyền thống nằm trong bộ sưu tập Xuân của nhà thiết kế Liên Hương cho những ngày đầu năm mới. Đường cắt may tinh tế khoe trọn vóc dáng mảnh mai của nàng hậu.
Tiểu Vy ưa chuộng những màu sắc hồng, đỏ tươi tắn vừa giúp người đẹp toát lên sự trẻ trung vừa phù hợp với ngày đầu năm mới.
Trong mỗi lần xuất hành, tùy điểm đến, Tiểu Vy sẽ chọn áo dài màu hồng hay đỏ tươi vừa trẻ trung vừa phù hợp với không khí ngày xuân.
Phom dáng cổ điển không cầu kỳ hay phá cách trong các đường cắt may nhưng kết hợp với họa tiết hoa cỏ, chim én đậm đà văn hóa Việt.
Họa tiết hoa cỏ, chim én đậm đà văn hóa Việt.
Nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và thần thái cuốn hút khác xa với hình ảnh quyến rũ, năng động vốn có.
Tóc búi thấp, trang điểm đậm khá Tây với điểm nhấn phần mắt giúp người đẹp càng thêm lung linh, tỏa sáng dịp đầu năm mới.
Tóc búi thấp, trang điểm kiểu Tây với điểm nhấn phần mắt giúp người đẹp tỏa sáng dịp đầu năm.
Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng động, giữ gìn hình ảnh trong sạch giúp Tiểu Vy luôn nhận được sự yêu thích và ủng hộ lớn từ công chúng.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI