Sau giảm cân, diễn viên UEE phải tăng trở lại 8kg

26/05/2022 - 11:03

PNO - Nữ diễn viên đã tăng 8kg, trở lại cân nặng trước đây sau thời gian khiến người hâm mộ lo lắng vì giảm cân mất kiểm soát.

Mới đây, trên tạp chí Star1, UEE đã trải lòng xoay quanh những bình luận về chế độ ăn kiêng mất kiểm soát của cô.

Nữ diễn viên tâm sự: "Tôi đã bị ám ảnh bởi vài ánh mắt nhìn tiêu cực về tôi. Hiện tại tôi đang cố gắng yêu thương bản thân nhiều hơn".

Vóc dáng cân đối, khỏe khoăn của UEE sau khi tăng cân.
Vóc dáng cân đối, khỏe khoắn của UEE sau khi tăng cân.

Cô nàng vừa đi khám tổng quát và cho biết bản thân đã tăng 8kg, trở về mức cân nặng ban đầu. Với UEE, sau tất cả mọi chuyện, cô nhận ra cân nặng không còn quan trọng nữa.

Trước đó, người đẹp cũng thẳng thắn nói về chứng rối loạn ăn uống của mình khiến số cân sụt giảm không phanh. Tuy nhiên đến hiện tại cô đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết mà không còn để những đánh giá hà khắc của công chúng ảnh hưởng đến cảm xúc của bản thân.

UEE từng gây sốc vì quá gầy.
UEE từng gây sốc vì quá gầy.

Những năm gần đây, nữ diễn viên nhận rất nhiều tranh cãi vì vóc dáng quá gầy đến mức đáng báo động. Trong nhiều khung hình, cô nàng để lộ thân hình khẳng khiu, khác xa hoàn toàn với vóc dáng quyến rũ thời điểm cô vừa đặt chân vào làng giải trí.

Với lịch trình hoạt động dày đặc và nhận nhiều dự án phim, khán giả không khỏi lo lắng cho tình trang sức khỏe của UEE trong suốt thời gian dài.

UEE hài lòng với bản thân ở thời điểm hiện tại.
UEE hài lòng với bản thân ở thời điểm hiện tại.

Nói về quá trình giảm cân khắc nghiệt trong quá khứ khi suốt hơn 8 năm chỉ ăn duy nhất 1 bữa, UEE cho biết bắt nguồn từ những lời giễu cợt vì “bụng ngấn mỡ” khiến cô cảm thấy đau lòng và căng thẳng.

Hiện tại thay vì chế độ ăn uống kiêng khem, nữ diễn viên yêu thích tập luyện thể dục để giữ dáng, dù bận rộn để mấy cô vẫn luôn dành thời gian để thả lỏng cơ thể và đạp xe bằng máy tập tại nhà.

Thu Hương (theo Allkpop)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI